Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Con trai giật tóc tát tới tấp, cầm cuốc phang mẹ: 'Bà hết cơ hội rồi'

Cư dân mạng đang vô cùng "nóng mắt" trước hành động bất nhân và hỗn láo của người con trai với mẹ ruột của mình.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh gã đàn ông (được cho là con trai) giật tóc, đánh đập mẹ dã man. Sự việc được cho là xảy ra vào chiều cùng ngày ở xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.

Qua clip có thể thấy, gã đàn ông này gọi mẹ mình từ nhà hàng xóm về nhà, lúc này người mẹ đang ngồi trong sân nhà hàng xóm trả lời: "Mày về trước đi tao về sau".

Con trai giật tóc tát tới tấp, cầm cuốc phang mẹ: Bà hết cơ hội rồi-1

Thấy vậy, gã đàn ông to tiếng, liên tục quát lớn: "Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi". Sau đó hắn còn dọa: "Mẹ có muốn tôi đâm mẹ không? Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi".

Sau nhiều lần thuyết phục người mẹ về nhà không được, gã này hung hăng xông vào cầm cuốc đe doạ: "Đứng dậy đi về coi, bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi". Sau đó, gã trai vùng vằng bỏ ra ngoài đường: "Tôi đếm 1, 2, 3 mẹ bước ra đây không mẹ khỏi có cơ hội".

Con trai giật tóc tát tới tấp, cầm cuốc phang mẹ: Bà hết cơ hội rồi-2
Gọi mẹ từ nhà hàng xóm về nhà không được, gã trai vác cuốc dọa đánh mẹ.

Con trai giật tóc tát tới tấp, cầm cuốc phang mẹ: Bà hết cơ hội rồi-3

Con trai giật tóc tát tới tấp, cầm cuốc phang mẹ: Bà hết cơ hội rồi-4

Đỉnh điểm sau đó, gã này chạy vào chỗ người mẹ, đấm đá túi bụi khiến mẹ ngã dúi dụi. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông đứng gần đó quát lên để khuyên can và một người phụ nữ cầm điện thoại quay lại sự việc đe dọa có công an, tuy nhiên gã con trai vẫn không dừng tay.

Tiếp đó, gã đè lên người tiếp tục hành hung dã man người mẹ. Bị đánh, người mẹ chỉ biết lấy tay ôm lấy mặt đỡ đòn rồi khóc lóc. Cuối clip người mẹ nằm bẹp dưới đất sau trận đòn đau.

Con trai giật tóc tát tới tấp, cầm cuốc phang mẹ: Bà hết cơ hội rồi-5

Con trai giật tóc tát tới tấp, cầm cuốc phang mẹ: Bà hết cơ hội rồi-6
Gã con trai xông lại đấm, đá, đánh mẹ túi bụi khiến người mẹ ngã sõng soài xuống đất, không thể chống cự.

Dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể ra sao, tuy nhiên hành động côn đồ, bất hiếu của gã con trai đã vấp phải sự chỉ trích thậm tệ của dư luận. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-con-trai-giat-toc-tat-toi-tap-vao-mat-cam-cuoc-phang-me-n-275007.html

con đánh mẹ nghịch tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất