'Gã Don Juan' Vieri phá sản

Cựu chân sút lừng danh người Italy lâm vào hoàn cảnh khó khăn do làm ăn thua lỗ, bài bạc và gái gú.

vi1-5192-1394326863.jpg
Vieri từng là nỗi khiếp sợ với nhiều hàng phòng ngự.

Khi còn thi đấu, Christian Vieri được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Italy và thế giới. Cựu chân sút 40 tuổi này từng khoác áo những CLB lớn ở châu Âu như  Inter Milan, AC Milan, Lazio hay Atletico Madrid và 49 lần được khoác áo tuyển Italy. Trải qua tất thảy 13 CLB, Vieri tích lũy được một số tiền không nhỏ, đủ cho anh sống một cuộc sống rủng rỉnh sau khi giải nghệ vào năm 2009.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ  Gazzetta dello Sport, Vieri hiện rơi vào hoàn cảnh trắng tay do làm ăn thua lỗ. Cách đây 5 năm, cựu chân sút được mệnh danh "Bò mộng" cùng với mẹ và người đồng đội cũ Cristian Brocchi thành lập nên công ty bất động sản mang tên BFC. Không có kinh nghiệm kinh doanh cộng với sự suy thoái của nền kinh tế, công ty của Vieri liên tiếp gặp thất bại và vừa phải tuyên bố phá sản. Số gia tài 16 triệu euro mà Vieri tích cóp được để đầu tư vào công ty này cũng theo đó tiêu tan.

Không chỉ kinh doanh thua lỗ, Vieri còn lãng phí không ít tiền của vào việc đánh bạc. Cựu chân sút 40 tuổi từng được ví như "Ông vua sòng bài" trong giới cầu thủ Italy bên cạnh  Paolo Maldini và Gianluigi Buffon. Tuy nhiên, tỷ lệ chiến thắng trong những lần ghé thăm sòng bài của Vieri thấp hơn rất nhiều so với những buổi anh rỗng túi ra về.

Thất bại trong làm ăn nhưng trên chốn tình trường Vieri khiến không ít đồng nghiệp và các đàn em phải nể phục. "Bò mộng" tuyên bố anh từng cặp kè với trên 200 người đẹp khác nhau trong đó có những siêu mẫu đình đám như Melissa Satta (vợ chưa cưới của Kevin Boateng),  Elisabetta Canalis, Elena Santarelli, Debora Salvalaggio hay Fernanda Lessa... Mặc dù vậy, chí phí cho các cuộc ăn chơi trác táng, mua quà tặng người đẹp cũng khiến túi tiền của Vieri vơi đi không ít.

vi2-1771-1394326863.jpg
Vieri từng cặp kè với hơn 200 người đẹp.


Sau khi tuyên bố phá sản, Vieri đang có ý định quay trở lại với bóng đá. Cựu chân sút 40 tuổi này tiết lộ anh sắp lấy được chứng chỉ hành nghề HLV bóng đá để làm lại cuộc đời.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao