Gã giám đốc sát hại bạn đồng hương, phân xác bỏ vào vali bất ngờ thay đổi lời khai gây sốc

Tối 29/11, Jeong In Cheol thú nhận động cơ thực sự dẫn đến việc giết bạn đồng hương rồi phân xác dã man là vì bực tức chuyện nạn nhân thiếu nợ nghi phạm nhưng không chịu trả.

Ngày 29/11, Công an TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra về hành vi Giết người  và Cướp tài sản.

Jeong In Cheol là nghi phạm sát hại người bạn đồng hương tên là Han Tong Duk (33 tuổi) 2 hôm trước.

Tối ngày 29/11 Công an TP.HCM cho biết sau nhiều giờ khẩn trương lấy lời khai Jeong In Cheol, nghi phạm đã tiết lộ nguyên nhân thực sự ra tay sát hại dã man bạn đồng hương.

Gã giám đốc sát hại bạn đồng hương, phân xác bỏ vào vali bất ngờ thay đổi lời khai gây sốc-1
Jeong In Cheol tại đồn công an

Theo báo Pháp Luật và Bạn Đọc, nạn nhân Han Tong Duk không phải là chủ nợ mà chính là con nợ của Jeong In Cheol. Trước đây nạn nhân có mượn của nghi phạm số tiền có giá trị khoảng vài tỷ đồng nhưng không chịu trả.

Cụ thể Han Tong Duk có hùn hạp 1,8 tỷ đồng làm ăn với Jeong In Cheol. Tuy nhiên, công việc sau đó không thuận lợi. Nửa tháng trước, Han Tong Duk mượn Jeong In Cheol 2,7 tỷ đồng, nói 2 ngày sau sẽ trả.

Gã giám đốc sát hại bạn đồng hương, phân xác bỏ vào vali bất ngờ thay đổi lời khai gây sốc-2
Nghi phạm Jeong In Cheol. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo Zing đưa tin, Han Tong Duk sau đó không trả mà đòi cấn trừ 1,8 tỷ đồng đã hùn hạp làm ăn trước đó. 

Thời gian gần đây, vì kinh doanh khó khăn thua lỗ và đòi tiền không được khiến Jeong In Cheol phải đi vay mượn nhiều nơi để xoay xở và lâm vào cảnh nợ nần.

Vì tiền nợ và tiền lãi liên tục đẻ ra, Jeong In Cheol bị chủ nợ nhiều lần gây áp lực, đe dọa nên nghi phạm nảy sinh tức giận với Han Tong Duk. Nghĩ bạn đồng hương cố tình quỵt tiền mình, Jeong In Cheol nảy sinh ý định bắt cóc bạn mình để đòi nợ, nếu không lấy được tiền sẽ sát hại nạn nhân.

Gã giám đốc sát hại bạn đồng hương, phân xác bỏ vào vali bất ngờ thay đổi lời khai gây sốc-3
Chiếc vali đựng thi thể nạn nhân

Sau khi chuẩn bị cưa, kìm cộng lực, vali, Jeong In Cheol hẹn Han Tong Duk tối 26/11 đến căn nhà thuê làm trụ sở công ty tại khu dân cư Him Lam (quận 7) để bàn chuyện giải quyết nợ nần.

Khi nạn nhân lái chiếc ô tô KIA màu đen đến, Jeong In Cheol dụ người này uống bia và bỏ thuốc ngủ cực mạnh vào đồ uống. Thấy người bạn thiếp đi, Jeong In Cheoln lấy 2 vòng trang sức trên người nạn nhân. Sợ Han Tong Duk kêu la, nghi phạm lấy găng tay cao su nhét vào miệng nạn nhân.

 

Phát hiện nạn nhân tử vong, Jeong In Cheol cưa cắt thi thể nạn nhân ra nhiều phần bỏ vào bao nylon đưa lên sân thượng cất giấu.

Gã giám đốc sát hại bạn đồng hương, phân xác bỏ vào vali bất ngờ thay đổi lời khai gây sốc-4
Hiện trường vụ án

Sáng 27/11, Jeong In Cheol vẫn làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra. Vị giám đốc nhờ nhân viên đi bán 2 chiếc vòng trang sức. Khi nhân viên báo 2 chiếc vòng được định giá 80 triệu đồng thì nghi phạm quyết định không bán vì biết giá trị của món trang sức cao hơn.

Chiều cùng ngày, Jeong In Cheol nói cho nhân viên biết việc mình đã giết người, rồi lái ôtô của nạn nhân rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, Jeong In Cheol không về chung cư Garden Plaza Phú Mỹ Hưng mà lái xe lòng vòng sang quận 2. Sau đó, anh ta đến căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2) của một người quen xin tá túc.

Lúc 13h50 ngày 28/11, Công an TP.HCM ập vào một căn hộ ở chung cư Masteri Thảo Điền, bắt giữ Jeong In Cheol.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-giam-doc-sat-hai-ban-dong-huong-phan-xac-bo-vao-vali-khai-soc-n-243841.html

Hàn Quốc phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất