Gà SM ồ ạt trở lại, Super Junior kỉ niệm 10 năm ra mắt

(2Sao) - SM cho gà nhà đồng loạt trở lại trong mùa hè này, từ EXO, SHINee cho đến SNSD và bây giờ là Super Junior.

Sau SHINee, EXO, SNSD thì Super Junior sẽ là nhóm nhạc tiếp theo của SM trở lại trong tháng 7 này. Theo thông tin được công bố chính thức từ phía công ty, Super Junior sẽ trở lại với khán giả bằng một album mới, vậy là cả 2 nhóm nhạc nam nữ 'hốt bạc' nhà SM sẽ tái ngộ cùng lúc với khán giả.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ đại diện công ty, sản phẩm mới của Super Junior sẽ không phải một album mà sẽ khác hoàn toàn với những sản phẩm đã phát hành trước đó. Đây sẽ là album đầu tiên của nhóm nhạc nam này sau 11 tháng kể từ khi phát hành Mamacita. Album mới sắp tới trùng hợp vào khoảng thời gian kỉ niệm 10 năm ra mắt nhóm nhạc, chúc mừng một thập kỷ cống hiến vì người hâm mộ.

SuperJunior_100th

Ngoài ra đây cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên từ khi Yesung tại ngũ trở về với Super Junior. Trước khi thưởng thức những sản phẩm 'đỉnh của đỉnh' thì các fans của Suju có thể gặp gỡ thần tượng của mình trong khuôn khổ Super Show 6 tại Olympic Gymnastic Park, Seoul vào ngày 11 và 12 tháng 7.

Trước thông tin Super Junior sẽ trở lại, cư dân mạng đã có rất nhiều phản ứng rất nhau, mặc dù số lượng fan ủng hộ rất đông nhưng cũng có nhiều ý kiến không đồng tình với sự trở lại này:

Bây giờ chỉ còn lại mình f(x) thôi...

SM bị làm sao thế? Họ đang cố chiến lại Big Bang à?  Lượng bán album và vote của fan Super Junior cũng rất lớn đấy!

Dù hạnh phúc khi nghe tin nhưng mà... SM bị làm sao thế? Tại sao lại cho gà nhà comeback chồng chéo nhau liên tục như vậy? Một nhóm đang có khả năng chiến thắng trong các show ca nhạc thêm 1 tuần nữa thì họ đã lại đẩy một nhóm khác vào sân... Kịch bản này lặp đi lặp lại từ Red Velvet, EXO, SHINee, BoA.. lịch quảng bá cứ gọi là chồng chéo gối hết lên nhau.. lên kế hoạch kiểu gì mà kì quái thế không biết.

10 năm, thật đáng kinh ngạc.... xuất phát từ một nhóm nhạc dự án ngắn hạn nhưng họ đã tiến xa được tới chừng này!.... Cố lên!

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao