SISTAR vẫn đứng đầu dù vướng nghi án đạo nhạc của JYJ Junsu

(2Sao) - Vừa mới comeback nhưng ngay lập tức SISTAR đã vướng vào nghi án đạo nhạc của JYJ Junsu.


Những nữ hoàng mùa hè SISTAR đã có một sự trở lại vô cùng hoành tráng với mini album tiếp theo "Shake It". Album với 5 ca khúc "Don't be such a baby", "Good Time", "Bad Boy", "Go Up", và ca khúc chủ đề "Shake It". Tuy nhiên, ngay khi vừa ra mắt, ca khúc Bad Boy của nhóm đã vướng vào nghi án đạo nhạc ca khúc "Flower" của thành viên Junsu nhóm JYJ.

Cư dân mạng cho rằng hai ca khúc gần như giống hệt nhau, chỉ khác duy nhất phần lời nhiều người còn ví von rằng "Bad Boy" là phiên bản nữ của "Flower". 

Ca khúc "Bad Boy" nằm trong album mới của SISTAR

Và ca khúc "Flower" rất đặc trưng được thể hiện bởi Junsu

Sau hàng loạt nghi án về gian lận điểm nhạc số, SISTAR lại vướng vào nghi án đạo nhạc. Hiện tại, các fan đang yêu cầu SISTAR giải thích rõ ràng vụ đạo nhạc, nếu không rất có thể ca khúc sẽ bị cấm phát sóng trên các đài truyền hình. 


Bỏ qua những lùm xùm, ca khúc chủ đề "Shake It" của SISTAR vẫn đạt được thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng trong nước."Shake It" liên tục đạt No1 trên các bảng xếp hạng lớn như Melon, Naver hay Daum. Chưa dừng lại ở đó, MV cho ca khúc cũng đạt được trên 1 triệu lượt xem sau 24h ra mắt, chứng tỏ sức hút của những cô nàng sexy SISTAR. 

SISTAR đạt all-kill (No 1 trên toàn bộ các bảng xếp hạng)

SISTAR sẽ trở lại các sân khấu âm nhạc vào cuối tuần này, và dự đoán đây sẽ là một cơn bão càn quét giải thưởng cực lớn. Mặc cho đối đầu với đối thủ AOA, nhưng nhiều cư dân mạng dự đoán rằng SISTAR sẽ "đè bẹp" AOA khi mà điểm nhạc số của SISTAR đã là "bức tường thành" không thể vượt qua nổi. 

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất