Lời khai của 2 thiếu niên hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở Nghệ An

"Kỳ và Dậu hỗ trợ, giúp đỡ nhau khống chế nạn nhân rồi cưỡng hiếp. Các đối tượng khai thay nhau giữ và hiếp dâm nạn nhân nhiều lần trong đêm", một cán bộ công an thông tin.

Liên quan đến vụ 2 thiếu niên thay nhau hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở Nghệ An, hôm nay (25/12), Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) đã tiến hành lấy lời khai 2 đối tượng Hoàng Văn Dậu (15 tuổi) và Lương Văn Kỳ (15 tuổi) cùng trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong. 

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng thừa nhận hành vi hiếp dâm nhiều lần nữ sinh Vi Thị Hạnh (12 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi) vào đêm 15/12 và rạng sáng 16/12. 

Theo lời khai của cả 2, Kỳ, Dậu và Hạnh quen nhau từ trước, rủ nhau đi chơi đám cưới tại nhà một người dân ở xã Tiền Phong và cả 3 đều uống rượu say. 

Lời khai của 2 thiếu niên hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở Nghệ An-1
Ảnh minh họa

Đến khuya 15/12, cả 3 dẫn nhau về nhà của Kỳ ở gần đó rồi ngủ chung phòng. Thời gian nằm ngủ chung, Kỳ và Dậu thay nhau khống chế cưỡng hiếp Hạnh. Nạn nhân do quá say, sức yếu nên không thể chống cự lại Kỳ và Dậu.

"Sau uống rượu, cả 3 đều say. Nạn nhân cũng say rồi. Quá trình ngủ thì Kỳ và Dậu hỗ trợ, giúp đỡ nhau khống chế nạn nhân rồi cưỡng hiếp. Các đối tượng khai thay nhau giữ và hiếp dâm nạn nhân nhiều lần trong đêm", một cán bộ công an thông tin.

Cũng theo lời 2 đối tượng, sáng hôm sau, Kỳ chở Hạnh về nhà. Bố mẹ sau đó gặng hỏi và biết được chuyện con gái mình bị 2 thiếu niên hiếp dâm nên đã lên trình báo Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Đồng thời, Công an huyện Quế Phong cũng tiến hành đưa nạn nhân đi giám định để căn cứ điều tra vụ việc.

Đại diện lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, Kỳ và Dậu là người trú tại địa bàn xã, cả 2 chỉ học hết lớp 9 và đi làm thuê từ nhiều tháng nay. 

Hiện tại, Công an huyện Quế Phong vẫn đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để khởi tố 2 đối tượng Hoàng Văn Dậu và Lương Văn Kỳ về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-cua-2-thieu-nien-hiep-dam-nu-sinh-12-tuoi-n-246488.html

nữ sinh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao