Gã tài xế nhốt bé gái 3 tuổi trong xe một mình, lý do khiến dân tình phẫn nộ

Khi nghe Zulkahanai nói trước tòa, những người có mặt đã vô cùng phẫn nộ, chỉ vì ít tiền mà Zulkahnai không coi tính mạng của đứa bé ra gì.

Ngày 6/1 vừa qua, Tòa án quận Marvin Bay mở phiên xét xử nam tài xế Zulkahnai Haron, 47 tuổi về việc cố tình nhốt bé gái 3 tuổi một mình trong xe không có hệ thống thông gió. 

Trước đó, ngày 20/1/2020, sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa đón học sinh đến trường, Zulkahnai được người giám sát yêu cầu chở thêm hai khách nữa, trong đó có bé gái 3 tuổi. Lúc này, tài xế hỏi người giám sát rằng anh ta có được nhận thêm tiền phụ cấp hay không thì nhận được câu trả lời "Không". 

Theo lời khai của Zulkahnai, điều đó khiến anh ta vô cùng tức giận và khó chịu vì làm thêm mà không có công nên sau khi đưa vị khách đầu tiên đến điểm yêu cầu, anh ta đã lái thẳng xe về nhà mình, mặc kệ bé gái trên xe vì dù sao anh ta có chở đi cũng không nhận được tiền công.

Tiếp đó, hắn ta đậu chiếc xe minivan vào bãi đậu xe của tòa chung cư tại Block 358A Admiralty Drive, tắc máy và khóa xe, mặc kệ bé gái vẫn ngồi trong xe với dây an toàn được thắt chặt.

Gã tài xế nhốt bé gái 3 tuổi trong xe một mình, lý do khiến dân tình phẫn nộ-1
Đối tượng Zulkahnai

Sau đó, hắn ta đi siêu thị mua đồ ăn trước khi về nhà. Khi mẹ bé gái gọi đến trường để hỏi thăm, phát hiện con gái chưa vào lớp nên đã gọi cho chồng cô để báo. Khi người bố liên lạc với Zulkahnai, 10 phút sau hắn mới tới và đưa bố bé gái ra xe và nói rằng: "Đừng  lo, chỉ vài phút thôi". 

May mắn, bé gái vẫn ổn nhưng cô bé bị ảnh hưởng tinh thần rất lớn. Trong suốt 6 tháng sau đó, bé gái không thể ngủ được nếu không có mẹ ở bên, cô bé cũng sợ bị bỏ rơi một mình và không dám đi xe ô tô đến trường. 

Gia đình bé gái đã trình báo sự việc lên cảnh sát quận Marvin Bay, cảnh sát đã triệu tập Zulkahnai tới đồn để lấy lời khai. Tại đây, anh ta nói rằng do mình bị đau bụng, bĩnh ra quần nên về nhà thay quần áo. Tuy nhiên, chiếc camera an ninh tại siêu thị đã vạch trần lời nói dối của anh ta.

Tại phiên tòa ngày 6/1, luật sư bào chữa cho Zulkahnai cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, thân chủ của cô đang gặp khó khăn về tài chính, khó tập trung vào công việc nên đây xem như một tình tiết giảm nhẹ. Đồng thời, vị luật sư cũng nói thêm nếu Zulkahnai ngồi tù thì vợ anh ta không thể nuôi được hai con. 

Xét thấy vụ án có tính chất nguy hiểm, thẩm phán vẫn quyết định tuyên phạt Zulkahnai 10 tháng tù. "Bị nhốt một mình trong xe không có hệ thống thông gió, đứa trẻ 3 tuổi có nguy cơ bị thiếu ô xy (nếu quá lâu), căng thẳng do nhiệt, hoặc thậm chí có thể bị thương nếu đứa trẻ cố gắng thoát khỏi dây đai an toàn", vị thẩm phán nói.

Khi nghe Zulkahanai nói trước tòa, những người có mặt đã vô cùng phẫn nộ, chỉ vì một chút tiền công mà Zulkahnai không coi tính mạng của đứa bé ra gì. 

Nhận bản án, Zulkahnai xin được hoãn án tù đến ngày 20/1 tới để anh ta có thời gian giải quyết các vấn đề gia đình, việc làm của mình và được thẩm phán chấp nhận. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-tai-xe-nhot-be-gai-3-tuoi-trong-xe-mot-minh-chi-vi-tien-n-248140.html

tai nạn trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao