'Gà tiên tri' dự đoán kết quả trận Việt Nam với Malaysia đêm nay

Chỉ là clip vui nhưng người hâm mộ vẫn rất mong "gà tiên tri" sẽ phán chính xác.

Trước trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup diễn ra 23h45 hôm nay (11/6), mới đây, cư dân mạng tích cực chia sẻ đoạn clip "gà tiên tri" trổ tài dự đoán kết quả trận đấu.

Theo đó, chủ nhân của chú gà trống đã đặt 2 đĩa thức ăn có gắn lá cờ đại diện cho hai quốc gia để gà lựa chọn. Sau nhiều lần đắn đo, suy nghĩ "gà tiên tri" đã chọn dùng thức ăn của đĩa cắm lá cờ tuyển Malaysia.

Nhưng theo chủ nhân của chú gà trống này, việc gà chọn ăn thức ăn của Malaysia đồng nghĩa với tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tối nay.


''Gà tiên tri'' dự đoán kết quả trận đấu Việt Nam - Malaysia.

Trước đó, chú gà này đã từng dự đoán chính xác U23 Việt Nam là đội giành chiến thắng trước U23 Qatar ở trận bán kết U23 châu Á 2018. 

Không chỉ vậy, chú gà này gây ấn tượng với tỷ lệ dự đoán chính xác tới 100% tất cả các trận đấu của U23 Trung Quốc, khi dự đoán đội chủ nhà của VCK U23 châu Á 2018 thắng ở trận đấu đầu tiên còn hai trận đấu sau sẽ thất bại.

Ngoài ra, "gà tiên tri" còn dự đoán thêm hai trận đấu nữa với sự có mặt của Malaysia và Hàn Quốc, và kết quả thật bất ngờ khi chú gà đều dự đoán chính xác.

Dù biết đây chỉ là clip vui nhưng người hâm mộ vẫn rất mong "gà tiên tri" sẽ "phán" chính xác trận giữa tuyển Việt Nam với Malaysia tối nay giống như những lần trước.

Min
Theo Vietnamnet


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất