Gã xe ôm bắn súng cao su vào mặt cụ ông 80 tuổi chỉ vì khó chịu

Công an phường Cống Vị đang củng cố hồ sơ, xử lý Phạm Ngọc Lân (SN 1974) về hành vi hành hung cụ ông Dương Đức Lâm (80 tuổi) sáng qua.

Một lãnh đạo công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, bước đầu, Lân khai nhận đã đánh cụ ông 80 tuổi chỉ vì khó chịu. 

Cơ quan chức năng đang xác minh tính chính xác của thông tin Phạm Ngọc Lân là người có vấn đề về thần kinh, có giấy chứng nhận của bệnh viện tâm thần.

Gã xe ôm bắn súng cao su vào mặt cụ ông 80 tuổi chỉ vì khó chịu-1
Phạm Ngọc Lân là người đã bắn súng cao su vào mặt cụ ông 80 tuổi

Cụ Dương Đức Lâm đang nằm điều trị tại bệnh viện 354, tinh thần hoảng sợ do bị Lân tấn công dồn dập. Qua chẩn đoán, cụ Lâm bị rạn xương sườn và bị đa chấn thương trên người.

Cụ Lâm kể: “Tôi không hề có ý tranh giành khách. Ở nhà buồn chán quá, sáng hôm qua tôi ra khu vực ngã tư Đội Cấn, vừa dựng xe lên ngồi được một lúc thì người kia đi tới và nói "ông đi ra khỏi chỗ này".

Tôi nói không đi đâu cả, ra đây cho thoáng thôi. Thế rồi người này dùng súng cao su bắn vào đầu và ngực tôi. Sau đó xô tôi ngã ra rồi đá liên tiếp vào người”.

Gã xe ôm bắn súng cao su vào mặt cụ ông 80 tuổi chỉ vì khó chịu-2
Cụ Lâm đang điều trị tại bệnh viện 354

Trước đây cụ tham gia quân ngũ, khi xuất ngũ, hành nghề xe ôm từ năm 1998. 

2 vợ chồng cụ có 1 con trai sinh năm 1979, đã mất cách đây 7 năm. Hàng ngày cụ Lâm chạy xe còn cụ bà nhặt giấy loại kiếm sống.

Theo Vietnamnet


xe ôm

Tin tức mới nhất