Gái 27 nói về chuyện có bồ mới sau nửa tháng chia tay tình 73

Cổ Ngân than vãn bản thân "có tiếng mà không có miếng".

Đầu tháng 4 vừa qua, gái Việt 27 tuổi tên Cổ Ngân gây chú ý khi thông báo chia tay bạn trai Wynn Katz - tỷ phú người mỹ. Trước đó, cô gái này từng tiết lộ cả 2 đã có kế hoạch cho đám cưới diễn ra vào năm 2021.

Gái 27 nói về chuyện có bồ mới sau nửa tháng chia tay tình 73-1

Theo đó trên Tiktok, người đẹp cho biết lần gần nhất cặp đôi trò chuyện là tối 2/4, nhưng được vài câu thì cãi nhau. Cảm thấy không còn tiếng nói chung nữa nên họ quyết định chia tay.

"Tối hôm qua có nói chuyện lại với nhau, lúc đầu vẫn vui vẻ, lúc sau cãi nhau nhau 'banh xác' và chia tay luôn", Cổ Ngân nói.

Gái 27 nói về chuyện có bồ mới sau nửa tháng chia tay tình 73-2
Cổ Ngân livestream trên Tiktok tiết lộ chia tay bạn trai tỷ phú.

Vừa tuyên bố chia tay người tình hơn tuổi, cô gái này tiếp tục gây chú ý khi đăng tải một clip với hậu cảnh phía sau là khoảnh khắc chụp chung cùng anh em sinh đôi tỷ phú nhà Wiklevoss.

Theo tìm hiểu, trước khi yêu tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles, cô từng gặp gỡ 2 vị đại gia này. Họ là những tên tuổi cực nổi tiếng trong việc đầu tư tiền ảo.

Gái 27 nói về chuyện có bồ mới sau nửa tháng chia tay tình 73-3

"Ngân gặp họ rất tình cờ và có duyên đi ăn tối cùng nhau. Vậy nên mình nghĩ là nếu chia tay người này thì vẫn có thể gặp người tốt hơn. Có người còn trêu mình là một khi đã quen tỷ phú rồi thì sẽ quen tỷ phú hoài", cô nói.

Ngoài ra, dạo gần đây nhiều người bắt gặp 9X thường xuyên sánh bước bên một chàng trai trẻ có ngoại hình phong độ. Điều này dấy lên nghi vấn chuyện cô đã có bồ.


Cổ Ngân than vãn "có tiếng mà không có miếng".

Trước những lời bàn tán về chuyện vừa chia tay đã vội kiếm ngay mối mới, mới đây Cổ Ngân đã lên tiếng về việc này. Cụ thể, cô được một TikToker nhắn gửi: "Chị ơi, em vừa đánh lộn với bạn em vì nó nói chị vừa bỏ người yêu xong quay qua bồ đại gia".

Ngay lập tức, cô đăng một clip trên Tiktok có chèn câu hỏi: "Bồ đại gia ở đâu ra?". Ngoài ra, 9X còn khẳng định bản thân có tiếng mà không có miếng.

Từ động thái này, ai cũng dễ dàng nhận ra chuyện Cổ Ngân phủ nhận chuyện có bạn trai mới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Cổ Ngân đại gia

Tin tức mới nhất