Gái đoảng vặt lông gà kiểu 'Khá Bảnh' bị mẹ đá khỏi nhà

Ai cưới được cô nàng quả là "phúc phần" của người đấy. Còn những người không lấy phải cô, ắt hẳn đã tích đức mới thoát nghiệp.

Thời buổi dịch vụ phát triển, chỉ cần ra chợ mua , vịt ắt người ta sẽ làm sạch từ A đến Z. Ấy thế mà nhiều gia đình vẫn thích tự làm điều này tại nhà cho sạch sẽ, đảm bảo. 

Hoặc đây cũng là một cách để ba mẹ huấn luyện khả năng nữ công gia chánh của "gái rượu". Thế nhưng kết quả thực tế lại không như bố mẹ kì vọng...

"Mẹ em bảo em đi luộc gà cả con. Em luộc như thế này chuẩn chưa? Lấy được chồng chưa các bác?", cô nàng N.T.H - tác giả của màn vặt lông gà ý kiến.

Câu chuyện cũ được chia sẻ lại nhưng vẫn gây chú ý. Theo đó, trên mâm thức ăn thịnh soạn kia, đĩa gà luộc của gái đoảng trở nên nổi bật lạ thường. Lạ không phải vì đẹp...

Lạ là vì cô nàng chỉ làm sạch lông gà ở phần thân. Còn nguyên phần đầu, cổ gà và phao câu vẫn chình ình cả đám lông lá, lại còn ướt như chuột lột.

Gái đoảng vặt lông gà kiểu Khá Bảnh bị mẹ đá khỏi nhà-1
Vặt lông gà bá đạo. 

Màn vặt lông gà như có như không, theo đúng hot trend "đầu cắt moi" quả thực khiến mẹ cô nàng giận tím người, chỉ muốn tống khứ ra khỏi nhà.

Các con dân sau nhìn chứng kiến thì khẳng định ai cưới được cô nàng quả là "phúc phần" của người đấy. Còn những người không lấy phải cô, ắt hẳn đã tích đức mới thoát nghiệp.

- Thôi xong cả nhà ăn xong mồm đầy lông gà.

- Giống Khá Bảnh thế, gà cắt moi à?

- Thế bây giờ em đang nằm viện nào hay ngủ ở bến xe nào rồi?

- Đẹp, nhìn giống phượng hoàng chết rét.

- Lấy chồng được rồi, nhưng mà trả về nơi sản xuất hay không thì không biết.

- BÍ kíp luộc gà khá đã thất truyền mấy năm nay đúng không chủ thớt.

Trên thực tế, nhiều người làm gà, vịt rất nhanh nhưng cũng có những người khổ sở và vật vã. Nhìn qua tưởng làm gà, vịt dễ nhưng sự thật có phải như vậy đâu. Mấy thảm họa dưới đây chính là minh chứng:

Gái đoảng vặt lông gà kiểu Khá Bảnh bị mẹ đá khỏi nhà-2
Sạch như lau như ly còn gì?

Gái đoảng vặt lông gà kiểu Khá Bảnh bị mẹ đá khỏi nhà-3
Sao cắt tiết vặt lông rồi mà vẫn đứng sừng sững như Từ Hải thế nhỉ?

Gái đoảng vặt lông gà kiểu Khá Bảnh bị mẹ đá khỏi nhà-4
 Mẹ mình dặn làm gà thắp hương. Mổ thế này có thắp được nữa không ạ?

Gái đoảng vặt lông gà kiểu Khá Bảnh bị mẹ đá khỏi nhà-5
Cứ đánh cả cụm cho nó chắc.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-doang-vat-long-ga-kieu-kha-banh-bi-me-da-bay-khoi-nha-n-273578.html

món ăn thảm họa Khá Bảnh vợ đoảng

Tin tức mới nhất