Nữ sinh bị chụp lén mặc áo xuyên thấu lên giảng đường nhưng kết thảm dành cho chính người chụp

Do sử dụng chiếc áo khá mỏng nên toàn bộ nội y của cô gái đều bị hở ra ngoài.

Chuyện chị em ăn mặc gợi cảm ra đường không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, chọn trang phục mỏng manh như cô gái trong trường hợp dưới đây đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Chả là cách đây ít ngày, khoảnh khắc một nữ sinh diện đồ xuyên thấu lên giảng đường đã nhận về rất nhiều quan tâm. "Bạn học của tôi mặc xuyên thấu đến lớp, phải làm sao đây?", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính do mệt mỏi nên ngủ gật trong lớp. Vì mặc một chiếc áo vải tơ mỏng, cô đã để lộ hoàn toàn nội y bên trong.

Nữ sinh bị chụp lén mặc áo xuyên thấu lên giảng đường nhưng kết thảm dành cho chính người chụp-1

Ngay khi bức ảnh xuất hiện đã nhận vô số bình luận trái chiều. Ngoài khuyên cô gái lần sau nên mặc những bộ trang phục đúng chuẩn học sinh, không ít người vào bình luận chỉ trích chàng trai. Họ cho rằng hành vi chụp lén người khác như vậy là không đứng đắn, đặc biệt là với bạn cùng lóp.

"Nếu có lòng, bạn nên góp ý riêng với cô gái này. Đừng chụp ảnh người ta rồi đăng lên như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ" , "Công khai làm nhục người khác, có thể quy vào tội vi phạm pháp luật đó bạn ơi", "Nói đi cũng phải nói lại, vẫn đang trong độ tuổi đi học thì nên chọn trang phục sao cho phù hợp",... là những bình luận để lại.

Không nghĩ bức ảnh của mình lại có thể gây hậu quả nghiêm trọng như vậy nên ngay sau đó chàng trai đã quyết định xóa bài đăng. Nam sinh cũng lên tiếng giải thích đây không phải ảnh chụp lén, lúc anh chụp ảnh, rất nhiều bạn trong lớp nhìn thấy, vốn nghĩ rằng chỉ vui đùa một chút thôi.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra tại một trường học ở Trung Quốc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-an-mac-phan-cam-len-giang-duong-gay-tranh-cai-n-198002.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất