Gal Gadot nói làm mọi cách để không đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Ngôi sao "Wonder Woman" nhận nhiều ý kiến trái chiều trước phát ngôn dùng mọi cách để không đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004.

Ngày 14/10, Daily Mail đưa tin Gal Gadot xuất hiện trên trang bìa Vanity Fair số tháng 11 với hình ảnh gợi cảm. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Mỹ, sao phim Wonder Woman 1984 kể lại quá khứ từng chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp.

Ngôi sao 35 tuổi từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Israel năm 2004. Cùng năm, cô đại diện quốc gia này tham gia Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Ecuador.

Gal Gadot nói làm mọi cách để không đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-1
Gal Gadot gợi cảm ở tuổi 35. Ảnh: VF.

Tuy nhiên, chia sẻ với Vanity Fair, đả nữ của Fast & Furious nói đã cố gắng hết sức để không giành vương miện hoa hậu.

"Paula Abdul từng là người phỏng vấn tôi ở các vòng vấn đáp. Tôi trả lời như kiểu 'Xin lỗi, tôi không nói được tiếng Anh'. Tôi làm mọi cách để đảm bảo mình không đăng quang cuộc thi Hoa hậu năm đó", Gadot nói.

Sau câu trả lời của "Wonder Woman", nhiều ý kiến trên Daily Mail cho rằng cô giả tạo. "Các thí sinh khác đều cố gắng giành chiến thắng. Gadot thật ích kỷ và không chuyên nghiệp khi nói điều này", một tài khoản viết.

"Hoa hậu Jennifer Hawkins của Australia năm ấy là bất bại. Không có chuyện Gadot giành chiến thắng dù cố làm hết sức. Cô chỉ nói vậy để chứng tỏ mình là người đẳng cấp", người khác bình luận.

Ngôi sao 35 tuổi thậm chí bị nói tự cao với phát ngôn này. Có ý kiến cho rằng cô hoàn toàn có thể từ chối cuộc thi quốc tế hoặc bỏ thi thay vì cố tình gây mất điểm, sau đó phát ngôn giả tạo.

Trước đó, Gal Gadot chia sẻ với Glamour làm nhiều hành động gây mất điểm để không có cơ hội chiến thắng. "Tôi cố gắng tỏ ra thiếu kỷ luật vì sợ mình đoạt giải lần nữa. Tôi thường đến muộn và không diện váy theo yêu cầu", sao phim Justice League nói.

Gal Gadot nói làm mọi cách để không đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-2
Ngôi sao gốc Israel bị nói giả tạo với phát ngôn làm mọi cách để không đăng quang hoa hậu. Ảnh: Getty.

Năm 2017, người đẹp gốc Do Thái từng nói với Rolling Stones rằng không nghĩ mình trở thành Hoa hậu Israel. "Tôi tự nói đây là trải nghiệm và hoàn toàn không biết mình sẽ chiến thắng", cô nhớ lại.

Gal Gadot hiện là minh tinh đang lên ở Hollywood. Sau khi xuất hiện trong hai dự án điện ảnh lớn là Fast & FuriousWonder Woman, thù lao của cô tăng đáng kể.

Vanity Fair cho biết cát-xê của ngôi sao 35 tuổi tăng từ 300.000 USD lên 10 triệu USD khi tham gia Wonder Woman 1984. Gần đây cô tiếp tục được chú ý khi nhận lời hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra trong phim mới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gal-gadot-noi-lam-moi-cach-de-khong-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-post1142036.html

Jennifer Hawkins Miss Universe gal gadot Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất