Show Nhật Bản bị chỉ trích vì để sao nam ngủ chung giường với fan nữ

Mới ra mắt, chương trình "Double Bed" của đài TBS đã vấp phải chỉ trích khi để người nổi tiếng nằm chung giường với fan ngay lần đầu mới gặp.

Theo Asia One, Double Bed là chương trình truyền hình thực tế mới của Nhật Bản được phát sóng trên kênh TBS.

Theo format, chương trình sẽ để một người bình thường sống chung nhà với một ngôi sao nổi tiếng. Mọi hoạt động, tương tác của hai người khi sinh hoạt chung được ghi lại bằng camera (trừ khu vực nhà tắm). 

Show Nhật Bản bị chỉ trích vì để sao nam ngủ chung giường với fan nữ-1
Nam diễn viên Atsuhiro Inukai ngủ chung giường với fan nữ người Trung Quốc dù mới gặp lần đầu. 

Nhân vật chính trong tập đầu - nam diễn viên Atsuhiro Inukai (25 tuổi) được ghép đôi với Long Mengrou (24 tuổi). Atsuhiro nổi tiếng với vai chính trong series phim truyền hình Kamen Rider và nhiều bộ phim điện ảnh.

Mengrou là một ca sĩ thần tượng đến từ Trung Quốc. Cô từng chiến thắng trong Cinderella 2014 - chương trình tìm kiếm ngôi sao ca nhạc trên đài CCTV-6.

Tuy nhiên, ngay sau tập đầu tiên được phát sóng hôm 24/10, show giải trí trên vấp phải những luồng ý kiến trái chiều vì cho phép người nổi tiếng và khách mời ngủ chung trên một chiếc giường.

Fan xứ Trung tỏ ra bức xúc, thắc mắc tại sao Mengrou lại bị coi là "người bình thường" trên truyền hình Nhật Bản, trong khi cô khá nổi tiếng ở đất nước tỷ dân.

Show Nhật Bản bị chỉ trích vì để sao nam ngủ chung giường với fan nữ-2Show Nhật Bản bị chỉ trích vì để sao nam ngủ chung giường với fan nữ-3
Nhiều dân mạng cho rằng việc hai người không quen biết ngủ chung giường trên show truyền hình là khó chấp nhận.

Không ít dân mạng cho rằng hình thức của show này là phản cảm. Nhiều người nhận xét việc để một nam, một nữ không quen biết ngủ chung giường là khó chấp nhận, chưa kể đó lại là ngôi sao danh tiếng và có đông đảo người hâm mộ.

"Nếu chương trình này có ở Trung Quốc, người không nổi tiếng kia chắc sẽ bị ném đá dữ dội. Nếu tôi phải nhìn thấy thần tượng của mình và một cô gái khác ngủ trên cùng một chiếc giường trong bảy ngày, tôi cũng chết vì đau lòng mất", một tài khoản bình luận.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng đây là một chương trình mới mẻ với nội dung thú vị, độc đáo. Nhiều người ước mình được may mắn cùng thần tượng góp mặt trong show này.


Theo Zing


truyền hình thực tế hẹn hò

Tin tức mới nhất