Gần cưới nhau chồng mới biết vợ chuyển giới, xem ảnh thời con trai thì hết hồn

Trước đây cô nàng sở hữu ngoại hình xấu xí với nước da ngăm đen, gương mặt không có gì ấn tượng bởi vầng trán rộng, mũi tẹt và miệng rộng.

Mới đây, cặp đôi đũa lệch chú rể 21 tuổi tên Chu kết hôn với cô dâu Bow, 32 tuổi thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng Thái Lan. Ngay lập tức, hình ảnh trong quá khứ của cô dâu cũng nhanh chóng bị dân tình bới móc và phát hiện ra một sự thật rằng trước đây cô Bow là một chàng trai từng trải qua phẫu thuật chuyển giới.

Bow chia sẻ rằng, trước đây cô nàng sở hữu ngoại hình xấu xí với nước da ngăm đen, gương mặt không có gì ấn tượng bởi vầng trán rộng, mũi tẹt và miệng rộng. Thậm chí, cô phải sống chung với nỗi mặc cảm này suốt thời thơ ấu và thường bị bạn bè chế giễu, người xung quanh chê bai.

Không chỉ vậy, Bow còn phát hiện ra mình là người đồng tính.

Gần cưới nhau chồng mới biết vợ chuyển giới, xem ảnh thời con trai thì hết hồn-1

Tại thời điểm đó, xã hội vẫn chưa chấp nhận chuyện giới tính thứ ba, cộng thêm việc bố của cô làm trong ngành quân đội vô cùng nghiêm khắc và bảo thủ. Chính bởi vậy, càng khó chấp nhận việc con trai của mình là một người đồng tính.

Khi Bow học cấp ba, mẹ của cô không may gặp tai nạn và phải tốn một khoản chi phí không hề nhỏ để chữa trị. Cô phải gánh vác chi phí chữa bệnh và sinh hoạt trong gia đình. Không chỉ vậy, Bow còn bị bạn trai của mình chê bai nhan sắc và lừa mất 100.000 bath (khoảng 77 triệu đồng) rồi bỏ rơi cô.

Bow nuôi tóc dài nhưng lại mang thân hình con trai, điều này khiến cô không ít lần "tối mặt" vì bị người đời gièm pha, kỳ thị. Mặc dù không ít lần Bow đã nghĩ đến chuyện tự tử nhưng sau mỗi cơn chấn động tâm lý cô lại càng có thêm động lực để chứng minh bản thân.

Gần cưới nhau chồng mới biết vợ chuyển giới, xem ảnh thời con trai thì hết hồn-2

Đến năm 20 tuổi, Bow phần nào toại nguyện ước mơ được sống đúng với con người thật của mình bằng cách tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Sau cơn đại phẫu, cô nàng đã sở hữu một diện mạo xinh đẹp như một người phụ nữ thực sự. Tuy nhiên, cô Bow vẫn phải chịu ghẻ lạnh, phân biệt đối xử của những người xung quanh.

Bow không ngừng nỗ lực để cải thiện bản thân, làm nhiều nghề để kiếm sống. Bên cạnh đó, với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình, Bow được nhiều người đàn ông để mắt tới và buông lười tán tỉnh.

Điều này khiến cô nàng vô cùng bất ngờ và sớm nảy sinh với một chàng trai lúc đó 21 tuổi trong số đó. Mặc dù anh chàng tên Chu kém cô đến 11 tuổi, tuy nhiên khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản quá lớn so với tình cảm họ dành cho nhau.

Gần cưới nhau chồng mới biết vợ chuyển giới, xem ảnh thời con trai thì hết hồn-3

Sau một thời gian tìm hiểu, họ đã có một cái kết ngọt khi quyết định nên duyên vợ chồng.

Trước khi kết hôn, cô Bow cũng không ngần ngại công khai việc bản thân từng chuyển giới với chồng sắp cưới của mình. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là anh Chu không hề để tâm quá nhiều tới chuyện đó và khẳng định rằng tình yêu mà anh dành cho cô là chân thật và thời gian sẽ trả lời tất cả.

Loạt hình ảnh trong quá khứ của Bow khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Đồng thời, bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước tình yêu tuyệt đẹp của cặp đôi đũa lệch về tuổi tác. Hy vọng họ sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời để chứng minh một tình yêu vĩnh cửu.

Gần cưới nhau chồng mới biết vợ chuyển giới, xem ảnh thời con trai thì hết hồn-4

Mới đây, sau 1 năm kết hôn, cặp đôi trả lời báo chí thông báo họ vẫn hạnh phúc sau rất nhiều dị nghị của hàng xóm. Theo đó, Bow cho hay cô vẫn thường xuyên bị trêu chọc vì quá khứ là đàn ông của mình nhưng trên thực tế cô đã phẫu thuật thành phụ nữ và sống đúng như 1 người vợ, 1 người con dâu trong nhà, không có bất kì sự khác biệt nào. 

"Tôi cũng như rất nhiều bà vợ khác, biết nấu ăn, chăm sóc cho chồng và bố mẹ chồng. Tôi và anh ấy rất hạnh phúc cũng chưa từng cãi nhau. Có lẽ bởi việc yêu và cưới được nhau rất khó khăn nên khi đã được ở bên nhau chúng tôi càng thêm trân trọng", cô nói.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghe-thuat-lam-vo/gan-cuoi-nhau-chong-moi-biet-vo-chuyen-gioi-xem-anh-thoi-con-trai-thi-het-hon-c408a456994.html?fbclid=IwAR2OtwxoFlpXQE2di5pyGbsuu_vSmTvAZFkieUBz-bmBQu_L7wld6p1-cew

chuyển giới

Tin tức mới nhất