Chồng chuyển giới để giúp cuộc hôn nhân bền lâu hơn và phản ứng bất ngờ từ vợ

Anh Eva Echo (Birmingham, Anh) đã phẫu thuật chuyển giới vì muốn cuộc hôn nhân của mình bền vững hơn. Tuy nhiên, cô đã bị khủng hoảng tinh thần trước khi thú nhận mình là người chuyển giới.

Eva Echo, 39 tuổi, được biết đến với cái tên Si Ng, hiện đang sống tại Birmingham, Anh. Cô là người có xu hướng tự ngộ sát bản thân, rối loạn tiêu hóa, lạm dụng rượu và thuốc giảm đau, trước khi thừa nhận mình là một người chuyển giới.

Mặc dù lo sợ Pippa sẽ bỏ mình, nhưng Eva tin rằng cô chuyển giới sẽ cải thiện cuộc hôn nhân này. “Hiện tại, cuộc hôn nhân của tôi và Pippa đã bền chặt hơn khi tôi được trở lại là chính tôi”, Eva nói.

Eva và Pippa sống cùng nhau vào tháng 11 năm 2013, sau 8 tháng gặp gỡ, và họ dường như không thể sống tách rời nhau.

Chồng chuyển giới để giúp cuộc hôn nhân bền lâu hơn và phản ứng bất ngờ từ vợ-1
Eva sống hạnh phúc cùng Pippa khi thổ lộ bí mật của mình.

Tuy nhiên, Eva lo sợ khi nói sự thật và điều này đã làm cô bị khủng hoảng tinh thần rất nhiều. Cô còn chưa bao giờ cảm thấy mình là nam giới 100%, và nghĩ rằng mình là một người phụ nữ mắc kẹt trong thân hình đàn ông.

Cô đã bỏ ra 15 nghìn pound tương đương gần 452 triệu VND để chuyển giới. Tiêm botox vào mặt, chỉnh xương viền trán và cạo râu, chất béo từ bụng được chuyển lên mặt. Tuy nhiên, Eva vẫn chưa phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn.

Eva chia sẻ: “Tôi luôn thấy mình vẫn còn là đàn ông, bởi vì tôi vẫn phải trang điểm, đội tóc giả. Nhưng tôi không muốn nói đến từ chuyển giới. Không muốn bản thân thừa nhận. Điều này làm tôi có xu hướng làm hại bản thân, lạm dụng chất cồn và thuốc giảm đau, nhiều lần tự tử và bị rối loạn tiêu hóa. Nhưng rồi một bước ngoặt xảy ra khi một khách hàng ở studio đã chụp trong lúc tôi làm việc.

Anh ta phát hiện một số điều hài hước về tôi và muốn chia sẻ với bạn bè của anh ta. Vì thế, tôi bắt đầu đặt câu hỏi về danh tính của mình một cách đúng đắn và điều gì khiến mọi người nhìn tôi chằm chằm như vậy? Tôi đã cố gắng tìm những điểm khác biệt khi soi gương?”.

Cô giải thích: “Sẽ rất xấu hổ, thậm chí là làm mọi người thất vọng nhưng nói với người thân thiết của mình mới là điều đáng sợ nhất. Tôi sợ phải nói với Pippa, vì như thế cuộc sống của cô ấy sẽ bị đảo lộn và tôi không muốn mất cô ấy”.

Eva đã bị “ngạc nhiên” bởi phản ứng thản nhiên của vợ mình.Và mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, thế giới bừng sáng và tràn ngập ánh nắng khi tôi nói ra.

Khi tôi nói sự thật với cô ấy, tôi đã giải quyết được đống rắc rối này. Tôi chỉ nói: “Có điều gì đó không ổn với tớ. Và cô ấy không có gì ngạc nhiên cả”.

Từ năm 2017, cô đã nằm trong danh sách chờ của phòng khám chuyển giới. Thời gian chờ đợi cho cuộc hẹn ban đầu là khoảng 3 năm, điều này khiến nhiều người bị chứng rối loạn định dạng giới khá là thất vọng.

Eva đã chọn đi khám tư để chẩn đoán và định dạng khuôn mặt. Cô đã chọn phòng phám chuyển giới London để phẫu thuật khuôn mặt mình. Người thực hiện là bác sĩ chuyên gia, ông Chris Inglefield – chính là người xuất hiện trong phim tài liệu Transformation Street.

“Tôi đã bước một bước lớn khi lựa chọn phòng khám NHS, nhưng thời gian chờ đợi quá dài khiến tôi cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Điều trị không được bắt đầu đến tận sau 2 năm kể từ cuộc hẹn ban đầu”.

Chồng chuyển giới để giúp cuộc hôn nhân bền lâu hơn và phản ứng bất ngờ từ vợ-2
Mạng xã hội đã giúp Eva tự tin hơn.

Quá trình bắt đầu với phương pháp chẩn đoán và tiến hành liệu pháp hormone thay thế (HRT) và cuối cùng là phẩu thuật chuyển giới. “Không ai thấy cần thiết phải điều trị hoàn toàn, một số người cảm thấy chỉ cần tiến hành liệu pháp hormone thay thế. Tôi đã đưa ra quyết định đến khám riêng tư để mọi thứ được đẩy nhanh tốc độ. Thêm vào đó, phòng khám NHS không phẫu thuật thẩm mỹ, nên mặt và ngực đều không thể chỉnh sửa. Tôi rất lo lắng khi phải nói giới tính thật của mình, nhưng tôi đã đổi cách thức và tạo một tài khoản xã hội. Mọi người chúc mừng tôi và cuộc hôn nhân của tôi với Pippa sẽ bền chặt hơn khi tôi là chính mình. Chúng tôi vẫn luôn yêu thương nhau, thỉnh thoảng chúng tôi còn chia sẻ vài mẹo về trang phục. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy bình yên”.

Pippa nói: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi Eva nói sự thật với tôi, vì như thế chúng tôi có thể cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề. Trước khi cô ấy nói với tôi, tôi đã biết có điều gì đó sai sót ở đây. Thậm chí, tôi còn nghĩ cô ấy sẽ rời bỏ tôi. Kể từ lần đầu gặp gỡ, chúng tôi đã làm mọi thứ cùng nhau và chưa bao giờ xa tách nhau. Điều này giúp cuộc hôn nhân của chúng tôi bền vững hơn và cuối cùng Eva cũng đã trở thành chính mình”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/nguoi-chong-chuyen-gioi-vi-mong-cuoc-hon-nhan-cua-minh-ben-chat-hon-6674517.html

chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ hôn nhân

Tin tức mới nhất