'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố 'cắm sừng' Trung Dũng

Năm xưa Thúy Ngân giận Trung Dũng nên đã qua đêm cùng một người lạ, để rồi sau đó hắn quay lại và đòi tiền để im miệng trước sự việc cũ.

Trong tập mới lên sóng, tình tiết gây chú ý là việc Hương (Thúy Ngân) bị tống tiền. Năm xưa khi đau khổ, uất ức vì bị chồng hắt hủi, Hương đã ra ngoài uống say, nhận nhầm một người đàn ông lạ là Hải (Trung Dũng). Hậu quả là sáng hôm sau tỉnh dậy, Hương thảng thốt nhận ra mình đã lên giường với người lạ. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-1

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-2

Để rồi sau đó 3 năm người lạ mặt này bỗng quay lại và nhiều lần tống tiền Hương, nếu không hắn sẽ nói với Hải về sự việc cũ. Hương thậm chí phải đem đi cầm trang sức để có tiền đưa cho người này. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-3

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-4


Clip Thúy Ngân bị tống tiền vì chuyện "cắm sừng" Trung Dũng ngoài ý muốn năm xưa

Trong tập 3 Gạo nếp gạo tẻ, Quỳnh (Thùy Trang) lộ thân phận là em nuôi của gã thầy phong thủy. Cả hai đang âm mưu nhắm đến gia tài nhà bà Hạ Lan.

Gã thầy phong thủy đã lập kế khiến cho Hải thua bạc nặng nề, để anh không còn cách nào khác ngoài việc đến nhà Hương "diễn" vai 1 người chồng ăn năn hối lỗi khiến cho vợ và cha vợ xiêu lòng. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-5Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-6Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-7

Kế hoạch thành công, vì thương con gái mà cha Hương đã dùng uy tín và tên tuổi giúp Hải lập công ty huy động vốn, kêu gọi người sân góp vốn kinh doanh trả lãi cao.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-8Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-9Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-10

Ngoài ra, tập 3 cũng đã hé lộ chú Quang - em chồng bà Hạ Lan chính là người đã cấu kết với thầy phong thủy Nguyên, lợi dung Quỳnh để làm gia đình bà Hạ Lan phá sản. Nhưng Quang không ngờ rằng ông Nguyên đã âm thầm phản bội mình.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-11

Trái với kế hoạch của chú Quang, Quỳnh mang thai, nhưng may mắn là cô sinh con gái. Lo sợ bị mất địa vị trong gia đình, Quỳnh tung chiêu nhõng nhẽo lấy lòng chồng. Và Hải đã thề sẽ không bao giờ lấy thêm vợ bé.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 3: Thúy Ngân bị tống tiền vì sự cố cắm sừng Trung Dũng-12

Về phía Hương, thất vọng vì không có được tình cảm yêu thương của chồng, Hương bắt đầu tập trung học tập kinh doanh, muốn trở thành một người phụ nữ bản lĩnh như mẹ chồng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất