'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2: Song Luân có phản ứng hoá học khi đóng cặp với Thuý Ngân

Song Luân tiết lộ đã thấy có phản ứng "nguồn điện nho nhỏ" chạm vào bản thân khi tiếp xúc với Thúy Ngân trong buổi casting.

Trong trailer Gạo nếp gạo tẻ phần 2 anh chàng diễn viên điển trai Song Luân xuất hiện cùng những tình huống oái oăm với Thúy Ngân đã khiến khán tò mò chờ đón câu chuyện thú vị giữa hai nhân vật này.


Clip Song Luân có "phản ứng hoá học" khi đóng cặp với Thuý Ngân

Mới đây Song Luân đã tiết lộ nhiều thêm về vai diễn của mình. Theo đó đây là vai khác những với vai Song Luân từng đóng, một thanh niên nhà giàu đẹp trai, sạch sẽ, tính cách hài hước. Nam diễn viên cũng úp mở nhìn tưởng sẽ đóng rất sướng nhưng sự thật thế nào thì khán giả phải chờ phim lên sóng.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Song Luân có phản ứng hoá học khi đóng cặp với Thuý Ngân-1

Nói về Thúy Ngân nam diễn viên cho biết cả hai đã quen biết nhau 7-8 năm nhưng đây là phim đầu tiên cả 2 có dịp làm việc cùng, và nhờ vậy Song Luân đã thấy Thúy Ngân có nhiều điểm rất thú vị.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Song Luân có phản ứng hoá học khi đóng cặp với Thuý Ngân-2

Song Luân thậm chí còn tiết lộ đã thấy có "phản ứng nguồn điện nho nhỏ chạm vào bản thân" khi tiếp xúc với Thúy Ngân trong buổi casting. Nam diễn viên sinh năm 1991 cho rằng nếu như cả hai dành thời gian nhiều để tập kịch bản, tìm hiểu nhau rõ hơn thì có lẽ phản ứng nhỏ đó sẽ "nổ tung".

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Song Luân có phản ứng hoá học khi đóng cặp với Thuý Ngân-3

Ngoài bộ đôi oan gia khắc khẩu Thúy Ngân - Song Luân mang đến nhiều tình huống oái oăm dở khóc dở cười ngay từ khi mới xuất hiện, thì chàng giám đốc chuẩn soái ca Đông Quân do S.T hóa thân sẽ khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những khoảnh khắc lãng mạn cùng nghệ sĩ violin khiếm thị Bảo Anh (Tường Vi). Bảo Minh - Thủy Tiên (Jun Phạm - Khánh Linh) sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong chuyện tình trắc trở giữa anh chàng thầy thuốc đông y và cô nàng diễn viên xinh đẹp.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Song Luân có phản ứng hoá học khi đóng cặp với Thuý Ngân-4

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Song Luân có phản ứng hoá học khi đóng cặp với Thuý Ngân-5

Đảm nhận tuyến cặp đôi anh chị hai trong gia đình là 2 gương mặt quen thuộc với khán giả nhưng có lần đầu tiên nên duyên trên màn ảnh: Lê Khánh - Huỳnh Đông. Lê Khánh vào vai Bảo Trâm - con gái lớn của bà Quỳnh và là điển hình cho câu chuyện phụ nữ chịu thương chịu khó toàn chịu khổ. Hết lòng vì chồng con thế nhưng Bảo Trâm phải chịu nhiều thiệt thòi, bất hạnh trong cuộc hôn nhân với ông chồng toan tính, bạc bẽo là Thiên Long do Huỳnh Đông thủ vai.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2: Song Luân có phản ứng hoá học khi đóng cặp với Thuý Ngân-6

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 sẽ chính thức đến với khán giả cả nước từ ngày 15/06/2020.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Song Luân

Tin tức mới nhất