'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 5: Trung Dũng nhốt con vào nhà hoang để che giấu âm mưa tráo con

Ở "Gạo nếp gạo tẻ" tập 5, Trung Dũng sợ bị phát hiện hành vi tráo đứa bé mà Thúy Ngân mới sinh nên đã nhốt con gái ruột của mình vào nhà hoang.

Tiếp nối Gạo nếp gạo tẻ tập trước, ở tập 5 này khán giả dành nhiều sự phẫn nộ trước hành vi của Hải (Trung Dũng). Hải đã hiện nguyên hình là một người cha tệ bạc khi không những tráo con và còn nhốt con ruột ở nhà hoang để che giấu mưu đồ xấu của bản thân.


Clip Hải (Trung Dũng) nhẫn tâm nhốt con ruột để che giấu âm mưu xấu xa của bản thân

Theo đó Hải sau khi biết vợ bé Quỳnh (Thùy Trang) mang song thai nhưng lại là con gái, còn vợ cả Hương (Thúy Ngân) sẽ là con trai nên đã âm mưu sẽ đánh tráo con. Dưới bàn tay sắp đặt của Hải, Hương và Quỳnh sinh cùng 1 bệnh viện để dễ bề thực hiện.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 5: Trung Dũng nhốt con vào nhà hoang để che giấu âm mưa tráo con-1

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 5: Trung Dũng nhốt con vào nhà hoang để che giấu âm mưa tráo con-2

Đúng như dự đoán, sau khi 2 người vợ đều hạ sinh, Hải đã mua chuộc hộ lý đánh tráo 1 người con gái của Quỳnh sang bên Hương, đồng thời lấy con trai của Hương đưa sang bên Quỳnh. Để xem như Quỳnh sinh đôi 1 trai 1 gái và nhờ đó sẽ là vợ chính thức của Hải, đồng thời đuổi được cả Hương ra khỏi nhà vĩnh viễn.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 5: Trung Dũng nhốt con vào nhà hoang để che giấu âm mưa tráo con-3

Khi Hương vào viện sinh có mang theo 3 con nhỏ đều là con của cô và Hải trước đây. 1 trong 3 bé nửa đêm tỉnh giấc đã thấy người hộ lý bế em của mình nên đã đi theo. Nhờ đó đã thấy cảnh Hải và hộ lý trao đổi 2 đứa trẻ sơ sinh cho nhau. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 5: Trung Dũng nhốt con vào nhà hoang để che giấu âm mưa tráo con-4

Hải đã giật mình khi thấy con có mặt ở đó. Lo sợ việc bị bại lộ, Hải đã đưa con đến một nhà hoang gần đó và nhốt lại với lời dụ dỗ: "Con và ba chơi trốn tìm. Con ở đây để ba kêu các chị tới tìm con nha". Nhưng tất nhiên Hải đã khóa cửa mặc cho chính con ruột của mình gào khóc.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 5: Trung Dũng nhốt con vào nhà hoang để che giấu âm mưa tráo con-5Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 5: Trung Dũng nhốt con vào nhà hoang để che giấu âm mưa tráo con-6

Dù chưa hết phim nhưng chỉ mới 5 tập đầu mà Hải đã bộc lộ hàng loạt tính xấu, khiến người xem phải phong danh "người chồng, người cha tồi tệ nhất năm" dành cho nhân vật mà Trung Dũng thủ vai.

Thanh Hòa Theo VietNamNet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất