'Gạo nếp gạo tẻ' tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc

Hân ướt nhòe nước mắt đưa con cho Kiệt và miệng luôn tự trách mình không thể chăm sóc tốt cho con.

Tập 100 Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến khán giả phải ngẹn ngào khi chứng kiến câu chuyện tình yêu đẹp nhưng buồn của Hương và Tường. Tiếp nối diễn biến tập trước, Tường bỗng dưng biến mất khiến Hương vô cùng hoảng sợ. Cô chạy loanh quanh khắp nơi và theo quán tính, cô trở về nhà Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-1

Tại đây, Hương như muốn vỡ òa trong cảm xúc khi người đàn ông bất ngờ ôm cô từ phía sau chính là Tường. Cả hai quyết định trốn lên Đà Lạt và tận hưởng khoảnh khắc bên nhau. Có lẽ trong 3 tháng cận kề sinh tử của Tường, Hương không thể nén được những dòng nước mắt khi ở cạnh anh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-2

Đặc biệt, Tường từ chối lời đề nghị qua Mỹ của mẹ chỉ để bên cạnh Hương ở những tháng cuối cùng. Yêu nhau 96 ngày nhưng Tường chưa bao giờ nghe Hương nói lời yêu thương.

Và chính hôm nay, Hương (Lê Phương) xúc động bộc bạch tình cảm của mình: “Đây là câu nói lần tiên em nói với người đàn ông và câu nói này sẽ mãi mãi dành cho người đàn ông đó. Em yêu anh!”. Trở về nhà, Tường không quên gửi gắm 2 mẹ con Hương cho mẹ ruột của mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-3Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-4

Thật sự chứng kiến tình yêu mãnh liệt của cả 2 dành cho nhau, người xem cầu mong điều kỳ diệu xảy ra một lần nữa giống như cách anh từng “vực dậy” trong cuộc phẫu thuật lần trước.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-5

Ở một diễn biến khác, sau cuộc nói chuyện với Phúc, Hân quyết định trao quyền nuôi 2 con cho Kiệt. Ngay sau khi cùng bé Gấu ra bệnh viện, Hân ướt nhòe nước mắt đưa con cho Kiệt và miệng luôn tự trách mình không thể chăm sóc con tốt. Về đến nhà, vượt qua ngưỡng chịu đựng, Hân khóc nấc thành tiếng khi sắp xếp đồ đạc cho bé Miu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-6Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-7

Chính bà Đào người luôn trách móc Hân cũng không thể kiềm được nước mắt. Riêng bà Mai, vẫn nuôi hy vọng 2 đứa cháu chính là cầu nối hôn nhân giữa Hân và Kiệt, bà lập tức đến nhà con rể và la lối om sòm tìm cháu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-8Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-9


Clip: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc 

Cũng tại đây, bà chạm trán với Phúc. Khỏi phải nói, bà chì chiết Phúc hết lời và không ngừng trách móc cô là người phá hoại gia đình.

Không nhẫn nhịn như trước, Phúc tố Hân là người đã ngoại tình và trong cơn nóng giận, cô tiết lộ việc con gái bà Mai có thể ngồi tù trở lại. Trong lúc tranh cãi, Phúc lỡ tay làm bà Mai ngã và phải nhập viện.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-10Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-11

Gặp nhau trong bệnh viện, Hân (Thúy Ngân) và Phúc đã xảy ra cuộc xích mích. Hân cho rằng Phúc cố tình tiết lộ chuyện ngồi tù của cô cho bà Mai biết. Không biết vô tình hay cố ý nhưng Phúc khẳng định mình không hề có ý nghĩ đó.

Kiệt cũng có mặt tại đây. Anh vô cùng bất ngờ khi Hân tiết lộ cô và Phúc từng có cuộc gặp mặt riêng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-12Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-13

Xuất viện về nhà, bà Mai dù còn bực tức trong người nhưng nhờ có bà Đào, ông Vương và gia đình kề bên, bà an ủi được phần nào. Nhưng, bà Mai nhất quyết không bỏ qua cho Phúc và đòi thưa kiện. Bà gọi Kiệt đến để giải bày và bất ngờ bị Hân yêu cầu về.

Hân còn đe dọa mẹ mình sẽ bỏ nhà ra đi nếu như dùng đơn thưa kiện gây sức ép cho Kiệt để níu kéo hôn nhân của cả hai. Ngạc nhiên hơn, khi Kiệt ngỏ ý muốn biết Phúc đã nói gì với Hân ở công viên, cô đầy trượng nghĩa khi không hó hé câu nào.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-14Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-15

Về phía Phúc, cô nhất quyết không đến xin lỗi bà Mai theo lời đề nghị của Kiệt. Chưa hết, cô còn nhờ Kiệt hãy làm chứng cho cô ở tòa là nói dối cô không hề đẩy bà Mai.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Hân khóc hết nước mắt khi gửi 2 con cho Kiệt chăm sóc-16

Phúc không thể giữ bình tĩnh khi lớn tiếng trách móc Kiệt đến với cô là vì yêu hay trách nhiệm. Và Kiệt nhẹ nhàng đáp trả là vì cả 2, chính điều nay khiến Phúc im lặng không thể nói lời nào.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao