'Gạo Nếp Gạo Tẻ' xác nhận tăng thêm 9 tập, hé lộ cái kết viên mãn cho chị em Hương - Hân

"Gạo Nếp Gạo Tẻ" đang bước vào giai đoạn kết với hàng loạt tình tiết hấp dẫn. Theo thông tin mới nhất của đơn vị sản xuất, phim sẽ kết thúc với 109 tập.

Nói về vấn đề này, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa quay vừa phát. Trong quá trình đó, nhà sản xuất luôn luôn lắng nghe, theo dõi những ý kiến tương tác của khán giả dành cho bộ phim. Do đó, độ dài của phim phải được điều chỉnh liên tục cho phù hợp”.

Gạo Nếp Gạo Tẻ xác nhận tăng thêm 9 tập, hé lộ cái kết viên mãn cho chị em Hương - Hân-1

Gạo Nếp Gạo Tẻ xác nhận tăng thêm 9 tập, hé lộ cái kết viên mãn cho chị em Hương - Hân-2

Biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh cho biết thêm: “Thực tế là làm phim có rất nhiều vấn đề chuyên môn, không thể đột nhiên thêm bớt nhân vật hoặc thay đổi cái kết ngay được. Cần phải có quá trình dẫn dắt câu chuyện, kết nối và sắp xếp một cách hợp lý nhất về tình tiết, tình cảm của các tuyến nhân vật.

Sự thay đổi ở 1 tuyến nhân vật này sẽ dẫn đến sự thay đổi của rất nhiều tuyến nhân vật khác. Vì lẽ đó mà độ dài của bộ phim đã được điều chỉnh thành 109 tập và hy vọng là khán giả sẽ hài lòng với cái kết của bộ phim”.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn hé lộ một số hình ảnh sẽ lên sóng trong những tập tiếp theo. Có thể thấy, Hương về sau sẽ trở thành nữ doanh nhân thành đạt, còn Hân cũng xuất hiện trong dáng vẻ sang chảnh như trước kia.

Gạo Nếp Gạo Tẻ xác nhận tăng thêm 9 tập, hé lộ cái kết viên mãn cho chị em Hương - Hân-3

Gạo Nếp Gạo Tẻ xác nhận tăng thêm 9 tập, hé lộ cái kết viên mãn cho chị em Hương - Hân-4

Gạo Nếp Gạo Tẻ xác nhận tăng thêm 9 tập, hé lộ cái kết viên mãn cho chị em Hương - Hân-5

Hiện tại, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã đến tập 98 với những tình tiết cao trào, khó đoán. Kể từ khi phát sóng đến nay, phim luôn nằm trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam hàng tuần, Top trending Youtube Việt Nam 2018 với hơn 800 triệu lượt xem và vẫn đang tăng lên hàng giờ.

Gạo Nếp Gạo Tẻ còn là bộ phim truyền hình duy nhất có nhiều đề cử nhất giải Mai Vàng 2018. Phim đang được chiếu vào lúc 20h các ngày từ thứ 2 đến thứ 4.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gao-nep-gao-te-hua-hen-se-ket-thuc-vien-man-voi-109-tap-n-171970.html

Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất