'Gạo nếp gạo tẻ' tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể

Khi bắt đầu nhận ra Kiệt là chàng rể quý hết lòng quan tâm cho mình, cũng là lúc bà Mai phát hiện chuyện Hân đang lén lút qua lại cùng tình cũ.

Tập 50 Gạo Nếp Gạo Tẻ đánh dấu những biến chuyển mới trong mối quan hệ mẹ vợ - chàng rể giữa bà Mai và Kiệt. Trong lúc đang nấu ăn, bà Mai bị ngã bỏng chân và ngất đi. Kiệt đã cõng mẹ vợ chạy một mạch đi cấp cứu.

Tỉnh lại trong bệnh viên và thấy Kiệt vừa la rầy vừa năn nỉ bác sĩ nhanh chóng cứu mẹ vợ của mình, bà Mai vô cùng cảm động. Cũng vì lẽ đó mà khi về nhà, bà Mai đã thay đổi thái độ với Kiệt: giúp anh băng lại vết đứt trên tay, nói chuyện nhẹ nhàng mềm mỏng hơn, ân cần cho Kiệt nếm thử món ăn…

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-1

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-2

Bên cạnh đó, Nhân - chàng rể tương lai cũng được bà Mai đối đãi niềm nở khi đến thăm nhà. Đã vậy, bà còn dí dỏm xem Kiệt và Nhân như “con dâu” và chỉ dạy bí quyết muối dưa, muối cà…

Sau cả ngày vất vả với việc bếp núc, bà Mai và Kiệt đã “chiêu đãi” cả nhà một bữa bún đậu mắm tôm hấp dẫn. Con rể có công, mẹ vợ không phụ - lần đầu tiên kể từ sau khi bị phá sản, Kiệt bất ngờ được bà Mai khen ngợi trước mặt mọi người trong nhà. Không khí bữa ăn gia đình bà Mai cực kỳ vui vẻ, mặt dù thiếu vắng Hân. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-3

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-4

Tại nhà bà Mai (NSND Hồng Vân), biết mẹ vợ “đuối sức” vì việc nhà, Kiệt đã chủ động đề nghị cả nhà cùng phụ giúp, san sẻ. Theo đó, các thành viên trong gia đình, kể cả bà Đào và út Khoa sẽ luân phiên rửa chén, lau dọn nhà cửa… giúp bà Mai.

Ngoài ra, trong lúc đi mua nước rửa chén giúp mẹ vợ, Kiệt cũng đã thấy Hân được giám đốc đưa về tận nhà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-6

Trong khi Kiệt điềm tĩnh chào hỏi ông chủ của vợ thì Hân bực dọc ám chỉ anh ngày càng giống một bà nội trợ. Trở vào nhà, Hân bực tức ra mặt khi nghe Minh thông báo rằng kể từ giờ, việc nhà sẽ “có phần” Hân.

Đã vậy, Hân còn bị bà Đào trách mắng vì đã đẩy hết việc chăm con cho mẹ ruột. Vì chuyện này mà Hân đã cãi nhau với bà Mai một trận và khẳng định rằng cô đã đưa tiền cho mẹ thì bà phải có trách nhiệm trông nom 2 con của cô.

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-7

Giữa lúc lời qua tiếng lại, Kiệt đã kéo vợ vào phòng nói chuyện riêng. Kiệt khuyên Hân nên sắp xếp lại công việc, hạn chế đi làm vào buổi tối để có thời gian dành cho 2 con và gia đình.

Nhưng Hân đã mạnh miệng tuyên bố: “Nếu nội trợ thì sẽ không đi làm, còn nếu đã đi làm thì sẽ không nội trợ”. Vợ chồng Hân - Kiệt đâu ngờ ông Vương và bà Mai đứng trong bếp đã nghe hết những lời đôi co của họ.

Ngay khi ông Vương định ra mặt “dạy dỗ” cho con gái một trận thì bà Mai đã ngăn cản lại, với lý do: Cứ để cho Kiệt xử lý, phải để anh “trị” cho Hân một lần. Lần đầu tiên sau 50 tập phim, khán giả được chứng kiến bà Mai “đổi phe”, đứng về phía Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-8

Ngoài ra, bà Mai ngày càng hoang mang vì Hân thường xuyên đi làm qua đêm. Bà đã theo dõi và phát hiện Hân đang qua lại cùng với Hùng.

Trong khi đó, mặc dù bận rộn chăm sóc cho cha ruột đang nằm viện nhưng Kiệt vẫn không quên gọi điện về nhà nhắc nhở mẹ vợ uống thuốc và chú ý sức khỏe. Lòng hiếu thảo của Kiệt càng làm cho bà Mai cảm thấy day dứt hơn.

Qua điện thoại, bà Mai đã nói với Kiệt rằng đáng lẽ ra anh nên ghét bà mới phải! Để rồi, bà khóc nức nở khi nghe Kiệt trút hết nỗi lòng về quãng thời gian sống cùng mẹ vợ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-9

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-10

Gạo nếp gạo tẻ tập 50: Sau tất cả, bà mẹ vợ gớm ghê đã chịu đối đãi niềm nở với con rể-11

Sự chuyển biến của bà Mai trong cách đối xử với Kiệt liệu có thể giúp gia đình nhỏ của Hân - Kiệt êm ấm hơn, khi cô không hề có ý định dứt khỏi mối quan hệ ngoài luồng?   


Clip: Nghẹn ngào khoảnh khắc bà Mai và Kiệt nói thật lòng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao