'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình

Hương vội vã đi tìm Công để van xin anh đến thăm con, đồng thời năn nỉ Nhi hãy buông tha cho chồng mình. Nào ngờ, anh đã giáng cho vợ bạt tai vì nghĩ rằng cô đang bịa chuyện để níu kéo.

Tiếp nối diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập trước, bà Mai cực kỳ bực dọc khi biết Hương cố tình che giấu gia đình chuyện bé Bo bệnh nặng. Tuy nhiên, bà Mai cũng kịp tỉnh ngộ khi nghe mẹ chồng trách rằng trước giờ bà đã thiếu quan tâm đến các con của Hương.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-1

Trước bệnh tình của cháu, bà Mai và bà Đào chẳng biết làm gì hơn ngoài việc thắp nhang cầu nguyện tổ tiên. Về phần Hương, mặc dù cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt mọi người, nhưng nước mắt cứ chực trào khi Hương nhận được điện thoại an ủi của ba ruột.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-2

Bơ vơ một mình trong bệnh viện nhưng Hương (Lê Phương) đã nói dối ba là đã có mẹ và em chồng bên cạnh, để gia đình khỏi lo lắng. Cũng may là sau đó, Minh đã đến bệnh viện để đỡ đần giúp chị.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-3

Thấy bé Bo hôn mê bất tỉnh khá lâu, Hương vội vã đi tìm Công để van xin anh đến thăm con, đồng thời năn nỉ Nhi (Băng Di) hãy buông tha cho chồng mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-4

Lúc đầu, Công rất lo lắng. Nhưng sau khi gọi điện cho mẹ ruột để xác minh lại những gì Hương nói, Công đã giáng cho Hương bạt tai vì nghĩ rằng cô đang bịa chuyện để níu kéo.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-5

Công đâu biết rằng mẹ của anh đã nói dối, che giấu chuyện bé Bo nhập viện vì muốn anh dứt khoát với Hương để vui vầy bên nhân tình.


Clip Công "nổi trận lôi đình" tát Hương trước mặt nhân tình

Giữa lúc đau khổ vì không thuyết phục được Công, Hương được Tường báo tin là bé Bo đã tỉnh lại. Vừa mới tỉnh lại, bé Bo đã khóc lóc đòi ba và nức nở kể với mẹ rằng, bé đã nghe được bà nội và cô út nói ba đã bỏ đi với người khác. Hương đau đứt ruột khi nghe con trai nói nhớ ba và mong muốn gia đình sum vầy.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-6

Trong lúc Hương chạy đôn chạy đáo lo cho con, Tường đã thể hiện sự quan tâm chu đáo dành cho cô, từ việc động viên, an ủi Hương đến việc chuẩn bị cháo để Minh mang đến cho Hương, cùng Hương túc trực trong bệnh viện… Nhớ lại những gì Tường đã làm cho mình từ trước đến giờ, trong một khoảnh khắc, Hương đã xao động trước tấm chân tình của anh.

Tuy nhiên, ngay tức khắc những lời nức nở của con trai lại “xẹt qua” trong đầu, như nhắc nhở Hương rằng cô có trách nhiệm phải giữ lại cho các con của mình một gia đình trọn vẹn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-7

Trong một diễn biến khác, chuyện tình Minh - Nhân đã được sự chấp nhận của bố Nhân. Sau vụ bắt cóc, ông Lực đã có thiện cảm với Minh và ông cũng đã vui vẻ cho phép Minh - Nhân quen nhau.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-8

Còn mối quan hệ của vợ chồng Hân - Kiệt vẫn tiếp tục căng thẳng do Hân luôn viện cớ bận việc để không vào bệnh viện thăm hỏi ba chồng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-9

Ngoài ra, cho đến lúc này thì Hân là người duy nhất trong nhà biết được chuyện chú Quang đang nợ “ngập đầu”. Tình hình ngày càng căng hơn khi chú Quang bị chủ nợ kéo đến nhà “truy lùng”.

Trước tình thế đó, chú Quang đành nghe lời Hân, đến quán karaoke để “góp vui’ cho một nữ đại gia có tuổi - đối tác lớn của công ty Hân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-10

Tưởng rằng mình đã ghi điểm với giám đốc Hùng vì “mai mối” thành công, nào ngờ Hân nhận cái kết đắng vì chú Quang đã bỏ chạy và khiến cho nữ đại gia bị té gãy tay, làm cho chuyện làm ăn của công ty bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, Hùng càng điên tiết hơn khi Hân không lo được tiền để đầu tư vào lô đất mà anh đã gợi ý. Sau vụ việc này, Hân bị Hùng đối xử lạnh nhạt thấy rõ. Hùng cũng đã nhắn tin ngụ ý sẽ chia tay sau 3 ngày nếu Hân không tin tưởng đầu tư theo anh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-11

Gạo nếp gạo tẻ tập 53: Gã chồng bội bạc đã cặp bồ còn thẳng tay tát vợ trước mặt nhân tình-12

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất