'Gạo nếp gạo tẻ' tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai

Hân cầu xin mẹ đừng níu kéo hôn nhân này nữa vì cả hai không còn cơ hội nào để quay lại.

Tiếp nối diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập trước, ông Lực trở nên hằn học khi phát hiện hồ sơ bệnh án của Minh. Vừa gặp Phúc, ông ra lệnh phải phân tích rành rọt bệnh tình mà Minh đang mắc phải. Đúng lúc này, Minh và Nhân trở về nhà và hốt hoảng khi thấy túi hồ sơ đang nằm trên tay Phúc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-1

Sắc mặt ông Lực trở nên tối sầm khi Nhân tuyên bố không có vấn đề gì nếu không có con nối dõi. Tức điên vì lời nói của con trai, ông lớn tiếng đáp trả: “Trong 3 tội bất hiếu, tội không có con nối dõi là tội nặng nhất đấy”.

Chắc vì quá mong có cháu nội mà ông Lực đã bị Lam - cô nàng đào mỏ của Nhân đưa vào tròng. Nhưng tất cả cũng phải “nhờ ơn” bà Bích khi bà vẽ ra kế hoạch quá hoàn hảo cho Lam.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-2

Người xem vô cùng bất ngờ khi bà Bích và Lam quen biết nhau nhờ đam mê cờ bạc. Mang tiếng là mẹ ruột nhưng khi biết được Lam là người đang đe dọa và tống tiền Nhân, bà Bích liền nghĩ cách moi tiền gấp bội của con trai.

Quá hiểu ông Lực đang mong cháu Nội, bà Bích dắt Lam đến tận nhà và tuyên bố cô đã mang thai với Nhân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-3Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-4

Chưa hết, Lam còn gây sức ép cho ông Lực nếu như không cho cô vào nhà đường đường chính chính thì sẽ phá thai. Tại đây, Minh cũng có mặt chứng kiến việc này và chờ nghe ông Lực phán quyết. Nhìn ba chồng có vẻ nguôi ngoai chấp thuận lời đề nghị của Lam, Minh như muốn chết lặng và bỏ đi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-5

Về phía Nhân, khi biết Lam ngày càng quá quắt khiến anh quyết định phải “xử” đẹp cô nàng đào mỏ này bằng cách kiên quyết không nhận con. Dù vậy, ông Lực vẫn tuyên bố sẽ một mình nuôi cháu. Rơi vào thế đường cùng, Nhân phải quỳ gối van xin ba mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-6

Nhưng Lam mặt dày có đẳng cấp khi không những ham tiền mà còn lớn tiếng bắt ép Nhân phải ở bên cạnh mình cho đến lúc sinh con ra. Nếu như không có Minh chạy đến ngăn cản thì chắc Lam đã phải lãnh cú tát từ Nhân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-7

Điều khán giả ức chế là ông Lực lại đưa con dâu vào thế khó xử khi trao quyền quyết định sinh mạng của đứa bé vào tay Minh. Dù đau lòng nhưng Minh vô cùng bản lĩnh khi hét thẳng vào mặt Lam: “Tôi biết cái cô cần là tiền. Có đứa bé cô sẽ có tiền. Không có đứa bé cái cô có sẽ là con số 0”.

Đánh trúng tim đen của Lam, cô nàng chỉ biết câm nín và không hé môi thêm một lời nào nữa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-8


Clip: Bố Nhân vì quá mong mỏi cháu mà không từ chiêu thức nào

Quá buồn rầu, Minh tìm đến Hương và Hân để trút bầu tâm sự. Dù mạnh miệng nói sẽ nuôi con của người đàn bà khác, nhưng Minh vô cùng tiến thoái lưỡng nan khi đối diện với đứa con này. Đúng như Hân nói về Lam: “Loại người đàn bà như cô ta sẽ giữ lời, chịu giao con và ra đi sao?” khiến Minh ngổn ngang trong suy nghĩ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Hân tránh mặt Kiệt, từ chối lời đề nghị hàn gắn hôn nhân của bà Mai-9

Ở một tình huống khác, bà Mai vẫn giữ vững ý định hàn gắn hôn nhân của Hân (Thúy Ngân) và Kiệt. Biết được con rể đến thăm con, bà Mai nói Hân mặc đồ đẹp để tiếp đón. Nhưng Hân nhanh chóng từ chối và tìm cách lảng tránh.

Vừa ra cửa chạm mặt Kiệt, cô nàng ấp a ấp úng không dám nhìn thẳng mặt và chỉ chào hỏi bâng quơ. Sau khi dùng bữa cơm với gia đình, bà Mai hẹn gặp Kiệt nói chuyện riêng. Vẫn một chủ đề và mong ước con rể sẽ quay về nhưng bà Mai bất ngờ bị ông Vương ngắt lời.

Hân trở về nhà sau khi lang thang ở ngoài công viên để tránh mặt Kiệt liền bị bà Mai (Hồng Vân) trách móc. Tại đây, Hân cũng cầu xin mẹ đừng níu kéo hôn nhân này nữa vì cả hai không còn cơ hội nào để quay lại.


Clip Hân chiêm nghiệm về cuộc hôn nhân với Kiệt

Cũng trong tối hôm đó, Kiệt và Phúc xảy ra xích mích khi cô cất công nấu bữa tối thịnh soạn thì Kiệt đã ăn cơm bên nhà Hân. Kiệt cầu xin cho anh thêm thời gian để sắp xếp ổn thỏa với gia đình vợ cũ, nhưng Phúc không muốn đợi thêm nữa…

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Hồng Vân

Tin tức mới nhất