'Gạo nếp gạo tẻ' tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương

Bệnh cũ tái phát khiến Tường chỉ còn sống khoảng 3 tháng. Anh đã đưa cho Công 3 tỷ, nói rõ bệnh tình của mình và gửi gắm Hương lại cho Công.

Không ai khổ như cặp đôi Hương - Tường, trải qua biết bao sóng gió mới đến được với nhau, nhưng giờ đây hạnh phúc có nguy cơ vuột khỏi tầm tay bởi bệnh cũ của Tường tái phát, khiến anh chỉ còn sống được 3 tháng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-1

Sau cú sốc lớn, Tường bắt đầu sắp xếp mọi chuyện để Hương (Lê Phương) có được cuộc sống thật tốt. Đầu tiên, anh đã đưa cho Công 3 tỷ, nói rõ bệnh tình của mình và gửi gắm Hương lại cho Công.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-2

Tiếp đến, Tường đã hủy hết lịch trình làm việc để tận hưởng 1 ngày vui vẻ bên Hương. Cuối ngày hẹn hò, Hương chết lặng khi nghe Tường thông báo tin dữ.

Sau 1 đêm ở bên Tường, Hương đã chủ động đề nghị đám cưới. Cô muốn mạnh mẽ ở bên cạnh chăm sóc Tường mỗi ngày. Trước sự kiên quyết của người yêu, Tường đã lên kế hoạch xin phép gia đình 2 bên.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-3Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-4Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-5Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-6


Clip: Hương và Tường vui vẻ bên nhau lần cuối

Trở về nhà, trước khi thưa chuyện đám cưới cùng gia đình, Hương đã gợi ý Hân đến công ty của mình làm việc. Hân nghẹn ngào khi nghe chị Hai tâm sự không mong nhường lại danh hiệu “chịu cực chịu khổ” cho Hân, mà chỉ muốn em gái vui vẻ, hạnh phúc như trước đây.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-7


Clip: Thấm với những lời tâm sự của chị em Hương - Hân

Trái với sự mong đợi của Hương, không chỉ bà Mai mà cả ông Vương đều phản đối cô cưới gấp vì gia đình không kịp chuẩn bị. Không còn cách nào khác, Hương đành kể với người nhà về bệnh tình của Tường.

Nghe xong, bà Mai càng phản đối quyết liệt hơn vì lo sợ Hương “đã mang tiếng 2 đời chồng mà còn góa bụa”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-8

Về phía Công, khi biết chuyện của vợ cũ, anh nhất mực khuyên Hương hãy dành nhiều thời gian hơn cho Tường. Như tìm được người bạn tri kỷ để trút hết nỗi lòng, Hương rớt nước mắt kể với Công rằng có lẽ cô sẽ kết hôn mà không có sự tham dự của người nhà.

Một lần nữa Công lại giúp Hương “lên tinh thần” bằng cách hứa rằng anh sẽ đưa 2 con đến chúc phúc cho Hương - Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-9

Biết khó có thể ngăn cản Hương, bà Mai đã gọi Tường đến để nói chuyện. Được chú Quang báo tin, Hương trở về đúng lúc bà Mai đang thuyết phục Tường rằng rồi sẽ có 1 ngày con gái bà sẽ nói với anh những lời hối hận.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-10

Trước mặt mẹ và người yêu, Hương khẳng định sẽ không bao giờ hối hận, trách móc Tường. Điên tiết với sự cứng đầu của con gái, bà Mai đã đuổi Hương ra khỏi nhà.

Trong lúc mọi người đều tưởng Hương sắp cưới thì Tường đột ngột ra đi. Anh chỉ để lại lời nhắn rằng sẽ ra nước ngoài phẫu thuật và hứa sẽ sớm quay trở về…

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-11

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-12

Một diễn biến khác trong Gạo nếp gạo tẻ tập 99, Phúc đã nghĩ đến chuyện đưa con gái rời đi, nhưng chứng kiến những giọt nước mắt khổ sở của bé Thương vì sắp xa Kiệt, cô lại quyết tâm tranh giành hạnh phúc cho con.

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-13

Phúc gặp Hân, mạnh miệng bảo cô hãy giao lại 2 con rồi cắt đứt với Kiệt. Phúc hứa sẽ xem 2 con của Hân như con ruột.

Hân vẫn giữ thái độ cứng rắn, cho đến khi nghe Phúc đề cập đến 1 thực tế tàn nhẫn: “Chị có nghĩ đến khi chị bị bắt lại thì 2 đứa trẻ sẽ sống thế nào không? Hay chị muốn ba mẹ chị đã già rồi vẫn phải còng lưng nuôi con cho chị?”…

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-14Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Chỉ còn sống được 3 tháng, Tường đưa Công 3 tỷ nhờ quay lại chăm sóc Hương-15


Clip: Phúc hỏi khó nếu Hân bị bắt lại thì con của Hân sẽ như thế nào?

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất