Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp

Không chỉ có gu thời trang ổn áp trong "11 Tháng 5 Ngày", style ăn mặc của Khả Ngân ngoài đời cũng rất "ra gì và này nọ".

Khả Ngân đang nhận sự chú ý lớn của khán giả truyền hình khi vào vai tiểu thư Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày. Ngoài lối diễn xuất tươi mới, thu hút, Khả Ngân còn được yêu mến nhờ gu thời trang ổn áp trong phim.

Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-1
Khi nhân vật Tuệ Nhi trong phim “11 Tháng 5 Ngày” dần được khán giả yêu quý cũng là lúc Khả Ngân ghi điểm với gu thời trang cực chất. Cô liên tục xuất hiện trên màn ảnh với những set đồ thời thượng, tôn dáng.

Vẻ sành điệu, kiêu kỳ của Khả Ngân trong phim khiến nhiều khán giả tò mò về cả phong cách ngoài đời thực của nữ diễn viên này. 

Thực tế, Khả Ngân vốn không sở hữu thân hình đầy đặn với những đường cong quyến rũ. Thời gian gần đây body người đẹp khá gầy guộc, xương cổ lộ rõ khiến cơ thể thiếu sức sức sống.

Vậy nhưng, Khả Ngân về cơ bản vẫn duy trì phong độ mặc đẹp ngay cả những khoảnh khắc đời thường. Nàng nào “mình hạc xương mai” cũng nên học cách Khả Ngân mix đồ ngay và luôn.

Nữ tính với muôn kiểu váy vóc

Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-2Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-3

Không kém cạnh Tuệ Nhi, Khả Ngân ở ngoài đời cũng rất chuộng váy vóc điệu đà, nữ tính.

Nếu như Tuệ Nhi chuộng các mẫu váy thanh lịch và khá kín đáo thì Khả Ngân ngoài đời lại dành sự ưu tiên cho váy hai dây mảnh, hay váy hở lưng… Lựa chọn của Khả Ngân giúp cô ghi mạnh điểm gợi cảm, phóng khoáng và còn tôn được vóc dáng chuẩn.

Khi đi chơi, Khả Ngân thường diện các kiểu váy trắng đơn giản hoặc có họa tiết hoa nhí nhưng khi cần lịch sự như dự sự kiện, cô nàng ưu ái những kiểu váy phối voan, đứng dáng hơn.

Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-4

Thanh lịch với áo sơ mi

Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-5

Sỡ hữu thân hình mảnh mai nên các kiểu áo sơ mi dáng suông rất được lòng người đẹp. Item này có ưu điểm là vừa lịch sự, mặc lên lại giấu dáng cực tốt.

Khả Ngân sở hữu cho mình rất đa dạng các kiểu sơ mi khác nhau. Từ trắng trơn đến kẻ ô, kẻ sọc,... nữ diễn viên đều từng thử qua và ghi điểm bởi lối mix&match đẹp mắt.

Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-6

Năng động với áo phông, crop-top

Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-7Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-8

Trong tủ đồ streetstyle của Khả Ngân, không khó để nhận ra áo phông và áo crop-top là những item chiếm sóng.

Với crop-top, cô nàng thường mix với quần ống suông, quần jogger, hay chân váy ngắn năng động. Cách kết hợp đồ này mang đến cho Khả Ngân vẻ ngoài trẻ trung, sexy.

Riêng với áo phông, nhờ thao tác sơ vin mà trông cô nàng trông thanh lịch lại còn hack chân đáng kể.

Gầy trơ xương nhưng Khả Ngân đời thường vẫn mặc đẹp bất chấp-9

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gay-tro-xuong-nhung-kha-ngan-van-mix-do-dep-bat-chap-n-277575.html

11 tháng 5 ngày Khả Ngân Mix đồ

Tin tức mới nhất