Giám đốc Bệnh viện thuê giết nhầm người: 'Nạn nhân và vợ Giám đốc thường tụ tập ca hát'

Chồng nạn nhân bị "giết nhầm" trong vụ bắt GĐ Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy cho biết, đêm khuya vợ ông xin quá giang về chung xe rồi bị nhóm đối tượng đâm chết.

Vụ việc Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy - Nguyễn Văn Ngưu bị bắt do có liên quan đến vụ giết người xảy ra ở xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, Tiền Giang đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nạn nhân là bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H.Cai Lậy). Theo thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng cho biết đang tiếp tục làm rõ hành vi của 4 nghi phạm. 

Giám đốc Bệnh viện thuê giết nhầm người: Nạn nhân và vợ Giám đốc thường tụ tập ca hát-1
Bác sĩ Ngưu khai nhận hành vi của mình. Ảnh: Đ.Đ.

Đưa vợ Giám đốc vào viện cấp cứu, người phụ nữ bị giết nhầm

Theo điều tra ban đầu, do nghi ngờ ông Nguyễn Văn Đ. (cán bộ của Phỏng Nông nghiệp - PTNT huyện Cái Bè) có quan hệ không trong sáng với vợ mình nên đêm 11/3, bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu đã thuê một số đối tượng giang hồ theo dõi đánh ông Đ. để dằn mặt.

Nhưng hôm xảy ra vụ án, bà Võ Thị Mười khi đi cùng xe mô tô với ông Đ. nên bị đã bị các đối tượng ra tay đã sát hại nhầm.

Giám đốc Bệnh viện thuê giết nhầm người: Nạn nhân và vợ Giám đốc thường tụ tập ca hát-2

Cụ thể, chiều 11/3, bà Mười uống rượu với ông Đ. (59 tuổi) và vợ ông Ngưu. Sau cuộc nhậu bà Th. (vợ ông Ngưu bị tai nạn do ngã xe), được ông Đ. đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu.

Xong việc, ông này gọi điện cho bà Mười đến đón mình. Biết chuyện, giám đốc Ngưu ghen, yêu cầu Hậu, Trọng và Đạt "xử đẹp" ông này.

Khoảng 23h30, khi bà Mười chở người đàn ông 59 tuổi trên quốc lộ 1, hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận, bị nhóm Đạt đuổi theo. Chúng ép xe bà Mười vào lề, đoạn gần cây xăng Hồng Đức, thuộc xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy. Đạt rút dao tấn công nhưng đâm trúng bà Mười khiến nạn nhân tử vong.

Qua điều tra, đối tượng Đạt là người trực tiếp đâm bà Mười, còn Hậu chạy xe chở Đạt. Cảnh sát nhận định nhiều khả năng bác sĩ Ngưu đã thuê các nghi phạm "xử" ông Đ. do nghi ngờ ông này có quan hệ với vợ mình. Nhưng hai đối tượng đã ra tay nhầm với nạn nhân Mười.

Giám đốc Bệnh viện thuê giết nhầm người: Nạn nhân và vợ Giám đốc thường tụ tập ca hát-3
Công an khám xét khẩn cấp đối với đối tượng liên quan. 

Nạn nhân và vợ Giám đốc thường xuyên tụ tập, ca hát

Theo một số người dân ở gần nhà nạn nhân chia sẻ với Người Đưa Tin, bà Mười làm nghề bán cá ở chợ, đã có chồng và gia đình rất hạnh phúc, không có điều tiếng gì ở địa phương. Gia đình có điều kiện kinh tế khá giả nên bà Mười thường xuyên đi nhậu, hát hò.

Bà Mười chơi thân với bà Th. (48 tuổi, vợ ông Ngưu) như chị em vì hai người rất hay đi ca hát, nhậu cùng nhau. Ngoài 2 người này còn có một số người khác trong nhóm nhậu, trong đó có ông Đ. (59 tuổi, cán bộ của Phòng Nông nghiệp - PTNT huyện Cái Bè).

Cũng theo người này, bà Mười có hình thức không ưa nhìn nhưng vợ ông Ngưu lại được đánh giá là người đẹp ở địa phương.

Bà Th. trước đây cùng công tác tại bệnh viện với chồng, sau đó nghỉ về quản lý tiệm thuốc kiêm phòng khám tại nhà. Bà Th. được nhận xét là người có nhan sắc lại rất chịu ăn diện, nhưng nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.

Giám đốc Bệnh viện thuê giết nhầm người: Nạn nhân và vợ Giám đốc thường tụ tập ca hát-4
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1. Ảnh: Đ.Đ.

"Vợ tôi xin quá giang rồi bị đâm chết"

Chia sẻ trên VTC News, ông Nguyễn Văn Tam (thường gọi Tư Lâm - chồng của nạn nhân Mười) nói, khoảng 1h sáng 12/3, ông được người hàng xóm báo việc vợ mình bị đâm trọng thương ở Quốc lộ 1. Ông tức tốc tới bệnh viện thì vợ đang được các bác sĩ mổ cấp cứu, nhưng tới 4 giờ sáng bà không qua khỏi do mất máu nhiều.

Cũng theo lời ông Tam, sau này ông biết, vào tối 11/3 vợ ông có tham gia ăn uống với nhóm của bà Th. và ông Nguyễn Văn Đ. cùng vài người nữa. Khi đang ăn, bà Th. bị nôn ra máu, ông Đ. lấy xe máy chở đi nhưng lại bị ngã, nên đã gọi xe cứu thương tới chở bà Th. đi tiếp.

Ông Tam kể, lúc đó do lo ngại ông Đ. đi cùng sẽ giáp mặt với ông Ngưu tại bệnh viên nên nhờ bà Mười về thay đồ rồi hộ tống xe đưa bà Th. đi. Ông Đ. sau khi về nhà tắm rửa thì có quay lên bệnh viện, bà Mười xin quá giang về chung rồi bị đâm tử vong trên đường.

Chồng nạn nhân Mười cho biết, từ lâu dư luận đã đồn thổi chuyện ông Đ. có quan hệ tình cảm với bà Th. - vợ ông Ngưu. Ông Tam còn cho rằng, đây không phải lần đầu tiên ông Ngưu thuê người theo dõi đánh "dằn mặt" ông Đ.

"Ngày ông Ngưu và các đối tượng kia bị bắt, tôi như trút được gánh nặng trong lòng. Khi vụ án chưa sáng tỏ, ngày nào tôi cũng lân la quán cà phê hỏi coi vợ tôi có thiếu nợ hay thù oán với ai không", ông Tam nói với VTC News, đồng thời bày tỏ, ông tin luật pháp sẽ xử nghiêm minh, đúng người, đúng tội.

Giám đốc Bệnh viện thuê giết nhầm người: Nạn nhân và vợ Giám đốc thường tụ tập ca hát-5
Các đối tượng và tang vật thu được trong vụ án.

Trước đó, vào khoảng 23h30 tối 11/3, bà Mười điều khiển xe máy chở ông Trần Văn Đạt từ huyện Cai Lậy về huyện Cái Bè. Khi đến xã Mỹ Thành Nam, bà Mười bị 2 thanh niên đi xe máy đi cùng chiều, từ phía sau vượt lên, dùng dao đâm vào vùng sườn bên trái. Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng bà Mười vẫn không qua khỏi, tử vong do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Đối tượng đâm bà Mười là Lê Quốc Đạt (Hu Gô, SN 1987), người điều khiển xe máy là Huỳnh Đức Trọng (tức Trọng mát, SN 1984), cả hai đều trú ở huyện Cai Lậy. Ông Ngưu đã thông qua đối tượng Nguyễn Ngọc Hậu (Hậu Mã Voi, SN 1996; ngụ huyện Cái Bè) để móc nối với Đạt và Trọng để lên kế hoạch “cảnh cáo” ông Trần Văn Đạt.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gd-benh-vien-thue-giet-nham-nguoi-vo-toi-xin-qua-giang-roi-bi-dam-chet-n-257744.html

tử vong Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất