Giám đốc bệnh viện thuê giang hồ 'dằn mặt' nhưng... giết nhầm người

Qua điều tra, cảnh sát cho biết 3 giang hồ được ông Ngưu, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy (Tiền Giang), thuê giết người nhưng đã nhầm mục tiêu.

Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án GĐ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy và 3 đối tượng giết người liên quan mâu thuẫn tình ái xảy ra trên QL1 (thuộc Ấp 10, xã Mỹ Thành Nam, H.Cai Lậy).

Công an cũng đã tiến hành bắt giam, khám xét khẩn cấp nơi ở đối với: ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ P.1, TX.Cai Lậy, GĐ Bệnh viên Đa khoa khu vực Cai Lậy); Huỳnh Đức Trọng (biệt danh Trọng Mát, 37 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung, H.Cái Bè), Nguyễn Ngọc Hậu (biệt danh Hậu Mã Voi, 26 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Cư, H.Cái Bè) và Lê Quốc Đạt (biệt danh Hugo, 34 tuổi, ngụ KP.3, P.4, TX.Cai Lậy), để điều tra về hành vi "giết người".

Nạn nhân là bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H.Cai Lậy).

Giám đốc bệnh viện thuê giang hồ dằn mặt nhưng... giết nhầm người-1
Các đối tượng liên quan đến vụ án

Giết người vì ghen tuông

Theo điều tra, 23h30 ngày 11/3, bà Võ Thị Mười, 43 tuổi, chạy xe máy chở người đàn ông 59 tuổi trên quốc lộ 1, hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận.

Khi đến gần cây xăng Hồng Đức, thuộc xã Mỹ Thành Nam (huyện Cai Lậy), xe bà Mười bị hai thanh niên chở nhau từ phía sau vượt lên, ép vào lề. Một tên rút dao đâm vào bụng người phụ nữ khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, hai thanh niên tẩu thoát.

Sau đó, dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bà Mười đã tử vong tại Bệnh viện Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả giám định, bà Mười chết do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Kết quả điều tra trong gần một tháng chưa được công bố, song nguyên nhân án mạng được xác định do ông Ngưu ghen tuông.

Cụ thể, do nghi ngờ ông Nguyễn Văn Đ. có quan hệ tình cảm với vợ mình nên đêm 11/3, Giám đốc Nguyễn Văn Ngưu đã thuê một số đối tượng theo dõi đánh ông Nguyễn Văn Đ. với mục đích dằn mặt. Tuy nhiên, các đối tượng này ra tay giết nhầm bà Võ Thị Mười khi đi cùng xe mô tô với ông Đ., khiến nạn nhân tử vong.

Giám đốc bệnh viện thuê giang hồ dằn mặt nhưng... giết nhầm người-2
Nguyễn Văn Ngưu bị cảnh sát bắt giữ chiều hôm qua. Ảnh: Công an Tiền Giang.

Nhóm đối tượng mang cả lựu đạn để đối phó

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, làm Trưởng ban chuyên án truy tìm các hung thủ. Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, tài liệu, đến khoảng 23h30 ngày 8/4, công an đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng trên.

Qua khám xét, công an thu giữ 50 triệu đồng, một vật nghi là lựu đạn cùng với các tang vật có liên quan vụ án.

Trả lời trên VnExpress, Công an Tiền Giang cho biết: "Nhóm người gây án đã có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra".

Giám đốc bệnh viện thuê giang hồ dằn mặt nhưng... giết nhầm người-3
Các đối tượng và tang vật thu được trong vụ án.

Báo Tuổi Trẻ cho hay, ngay sau bị bị bắt, lời khai của các nghi phạm rất nhỏ giọt. Đến trưa 9/4, bước đầu các nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đạt khai nhận với cảnh sát chính hắn là người đã dùng dao đâm bà Mười còn những đối tượng khác cũng khai nhận hành vi của mình.

Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ sự ghen tuông tình ái và các đối tượng đã có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội, đồng thời đã có sự chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra.

Đặc biệt, trong các đối tượng bị bắt có Lê Quốc Đạt là đối tượng đang bị bắt đi cai nghiện bắt buộc ở Tri Tôn – An Giang.

Giám đốc bệnh viện thuê giang hồ dằn mặt nhưng... giết nhầm người-4
Lê Quốc Đạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Tiền Giang.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-doc-benh-vien-thue-giang-ho-di-giet-nham-nguoi-n-257614.html

ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất