G-Dragon bị chê xuống sắc, già nua khi đi xem bóng rổ tại Mỹ

G-Dragon đã tới xem một trận đấu thuộc khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề NBA tại Mỹ. Khán giả Hàn Quốc nhận xét nam ca sĩ xuống sắc, già nua và mặt nhiều nếp nhăn.

G-Dragon đang có mặt tại Mỹ để thực hiện lịch trình cá nhân. Nam ca sĩ đã tranh thủ tới xem trận đấu của đội Portland Trail Blazers thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

Hình ảnh G-Dragon xuất hiện trên hàng ghế đầu của trận đấu đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Ban quản lý đội bóng Portland Trail Blazers thậm chí đăng tải hình ảnh của nam nghệ sĩ người Hàn lên tài khoản mạng xã hội.

Trong loạt ảnh, rapper 32 tuổi mặc trang phục màu đen, đeo nhiều phụ kiện xa xỉ và đội mũ len màu tím. Bộ trang phục được khen mang đậm dấu ấn thời trang cá nhân của G-Dragon.

G-Dragon bị chê xuống sắc, già nua khi đi xem bóng rổ tại Mỹ-1G-Dragon bị chê xuống sắc, già nua khi đi xem bóng rổ tại Mỹ-2
G-Dragon xuất hiện trên hàng ghế đầu trận đấu của đội bóng rổ Portland Trail Blazers.

Bên cạnh những lời tán thưởng về gu thời trang cũng như tinh thần yêu thể thao của G-Dragon, dân mạng Hàn Quốc có nhiều nhận xét trái chiều về ngoại hình của trưởng nhóm Big Bang.

"Gương mặt thay đổi nhiều từ lúc nhập ngũ", "So với thời xuất hiện trong Infinity Challenge, G-Dragon xuống sắc quá nhiều. Chuyện gì xảy ra với anh ta vậy?", "Anh ấy già đi nhanh thế?", "Kim Soo Hyun và Ok Taec Yeon cũng nhập ngũ nhưng ngoại hình vẫn thế. G-Dragon không tự quản lý ngoại hình bản thân"..., là một số bình luận về ngoại hình của nam ca sĩ.

Một số ý kiến thậm chí chỉ ra việc khuôn mặt G-Dragon kém săn chắc, có phần chảy xệ là hậu quả của việc tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ. "Khóe miệng cười sâu hơn, da quanh miệng và mắt bắt đầu chảy xệ, xương gò má thì nhô lên cao", một người bình luận.

Trước đó, khi xuất hiện tại show diễn thời trang ở Paris, G-Dragon cũng bị nhận xét có ngoại hình khác lạ. Anh nhiều lần bị chê sở hữu làn da nhăn nheo, kém săn chắc. Phần mũi của nam ca sĩ cũng bị cho là kém tự nhiên.

G-Dragon bị chê xuống sắc, già nua khi đi xem bóng rổ tại Mỹ-3
G-Dragon nhận nhiều bình luận trái chiều về ngoại hình từ sau khi xuất ngũ.

Tuy nhiên, trước những lời bình phẩm về ngoại hình trên, một bộ phận khán giả vẫn bênh vực G-Dragon và cho rằng nam ca sĩ không cần quá quan tâm đến vẻ bề ngoài.

"Tưởng tượng xem tài năng đến cỡ này, có thể kiếm ra hàng triệu USD trong một năm", "Tại sao anh ấy phải trở thành thần tượng đẹp như hoa giống các chàng trai khác?", "Tài năng là đủ rồi"... là những ý kiến đứng về phía trưởng nhóm Big Bang.

G-Dragon xuất ngũ vào cuối tháng 10/2019 giữa thời điểm Big Bang gặp khủng hoảng vì scandal của các thành viên, đặc biệt là vụ việc của Seungri. Sau khi xuất ngũ, G-Dragon tập trung vào lĩnh vực thời trang, chưa có ý định trở lại với âm nhạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/g-dragon-bi-che-xuong-sac-gia-nua-khi-di-xem-bong-ro-tai-my-post1041254.html?fbclid=IwAR371A0pLvEC6VjBZ-BvzGS-5K3S2yekKsmtsqKH2I5BrP725UUadRKnZMU

Big Bang Seungri G-Dragon

Tin tức mới nhất