G-Dragon tàn tạ đến mức fan cứng cũng không nhận ra: Râu ria rậm rạp, phì phèo thuốc lá

Vẻ ngoài kém sắc trong tấm hình mới nhất của thủ lĩnh Big Bang khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Nổi tiếng với phong cách âm nhạc cá tính và gu thời trang chất lừ, có thể khẳng định ở Kpop, khó ai qua mặt được G-Dragon khi nói về tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng truyền thông.

Hoàn hảo về mọi mặt là thế, tuy nhiên có một điều mà từ xưa đến nay nhiều fan vẫn không mấy hài lòng về anh, đó là thói quen hút thuốc lá.

G-Dragon tàn tạ đến mức fan cứng cũng không nhận ra: Râu ria rậm rạp, phì phèo thuốc lá-1

Không ít lần bị bắt gặp phì phèo điếu thuốc ở nơi công cộng, thậm chí từng hứa như đinh đóng cột với người hâm mộ sẽ cố gắng cai thuốc, tuy nhiên chẳng những không giữ được lời hứa, G-Dragon còn thường xuyên công khai "thói quen xấu" này trên trang cá nhân, làm dấy lên tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng xứ Hàn.

G-Dragon tàn tạ đến mức fan cứng cũng không nhận ra: Râu ria rậm rạp, phì phèo thuốc lá-2

Hôm nay, thủ lĩnh Big Bang đã đến ủng hộ buổi triển lãm của rapper Mino nhóm WINNER. Nam thần tượng không quên đăng tải loạt ảnh chụp lại những tác phẩm nổi bật của đàn em cùng công ty, kèm theo đó là hình ảnh selfie mới toanh của mình.

Đáng nói, khác với ngoại hình long lanh mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, gương mặt râu ria với điếu thuốc ngậm trên miệng của GD khiến người hâm mộ phải dụi mắt vài lần mới nhận ra “ông hoàng Kpop”.

G-Dragon tàn tạ đến mức fan cứng cũng không nhận ra: Râu ria rậm rạp, phì phèo thuốc lá-3

Bên cạnh những kiến tỏ ra lo lắng và khuyên nam ca sĩ nên bỏ thuốc lá bởi nó thật sự không tốt cho sức khỏe, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn GD sớm trở lại với âm nhạc và làm ơn chăm chút ngoại hình bởi dù sao anh cũng là người nổi tiếng.

Sau khi xuất ngũ, mọi hoạt động của G-Dragon đều được truyền thông săn đón nhiệt tình. Dù nam ca sĩ chưa bật mí sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc nào trong năm 2020 tới đây hay không, người hâm mộ vẫn đang mong ngóng màn tái hợp của Big Bang cũng như được thấy nghe những ca khúc cộp mác GD sau 2 năm vắng bóng.

F.T
(Nguồn: Allkpop)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/g-dragon-dang-hinh-rau-ria-ram-rap-phi-pheo-thuoc-la-tren-instagram-n-205926.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất