G-Dragon mua penthouse 310 tỷ đồng đắt nhất Seoul, trả bằng tiền mặt

Chỉ cách đây 4 năm, G-Dragon cũng từng bỏ ra 10,4 triệu USD để mua một căn penthouse thuộc hàng sang chảnh nhất Hàn Quốc.

Trong tập phát sóng ngày 14 tháng 9 của TMI News Show trên đài Mnet, chương trình đã tiết lộ danh sách Record Update! K-Pop's Best, qua đó xếp hạng danh sách những bất động sản đắt giá nhất từng được mua bởi người nổi tiếng Hàn Quốc. 

G-Dragon mua penthouse 310 tỷ đồng đắt nhất Seoul, trả bằng tiền mặt-1

G-Dragon là người đứng đầu danh sách này. Hồi tháng 6 năm nay, truyền thông Hàn đưa tin G-Dragon đã mua một trong những căn penthouse đắt nhất Hàn Quốc với giá 16,4 tỷ won (~ 309 tỷ đồng), thiết lập kỷ lục mới cho giao dịch bất động sản căn hộ ở "xứ sở kim chi".

G-Dragon mua penthouse 310 tỷ đồng đắt nhất Seoul, trả bằng tiền mặt-2
Khu Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul

Trước đó, kỷ lục thuộc về một căn hộ trong khu phức hợp Penthouse Chungdam nằm ở Chungdam, Gangnam với giá 10,4 triệu USD (~ 245 tỷ đồng). 

Căn hộ áp mái mà trưởng nhóm BIGBANG mua rộng 244 m2, nằm ở khu Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul. G-Dragon hoàn tất việc mua vào cuối tháng 8 và thanh toán một lần hoàn toàn bằng tiền mặt, không cần thông qua vay mượn. 

MC Boom của chương trình bày tỏ sự ngưỡng mộ với G-Dragon, đồng thời ca ngợi ảnh hưởng tích cực của GD với văn hóa Hàn Quốc: 

"G-Dragon là một trong những biểu tượng của thế hệ này. Anh ấy luôn giữ được sự nổi tiếng. Giày thể thao, cách tạo dáng đặc trưng và âm nhạc của GD đều mang tính biểu tượng". 

Chương trình cũng tiết lộ thêm một vài chi tiết về căn nhà như có bãi đậu xe riêng, thang máy riêng để đảm bảo riêng tư. G-Dragon cũng có thể sử dụng sân golf nằm trong khu dân cư, cũng như tận hưởng rượu trong kho chứa riêng nằm ngay trong penthouse. 

G-Dragon mua penthouse 310 tỷ đồng đắt nhất Seoul, trả bằng tiền mặt-3
G-Dragon thích trang trí nhà với nhiều tác phẩm nghệ thuật

G-Dragon mua penthouse 310 tỷ đồng đắt nhất Seoul, trả bằng tiền mặt-4
Nhiều người ví bước vào nhà của G-Dragon không khác gì như một chuyến tham quan bảo tàng

MC Boom chia sẻ: 

"Chi phí duy trì hàng năm của căn hộ là 13 triệu won (~ 221 triệu đồng). Nếu muốn đi thuê, phí đặt cọc trung bình là 6 tỷ won (~ 101 tỷ đồng). G-Dragon đã mua ngôi nhà của mình với giá 16,4 tỷ won mà không cần bất kỳ khoản vay nào. Anh ấy trả tiền mua nhà bằng tiền mặt". 

Sở hữu hãng thời trang riêng cùng sự nghiệp âm nhạc thành công, không khó hiểu khi G-Dragon thường xuyên lọt top những người nổi tiếng giàu nhất Hàn Quốc. Anh cũng nổi tiếng là người chịu chi khi tiêu hàng triệu USD vào những thú vui sưu tầm, như siêu xe, tác phẩm nghệ thuật,...

Chương trình TMI News cũng đã xếp G-Dragon là thần tượng Hàn Quốc có những siêu xe đắt tiền nhất gồm: Rolls-Royce (625.000 USD), Lamborghini (480.000 USD), Bentley bản giới hạn (330.000 USD). 

G-Dragon mua penthouse 310 tỷ đồng đắt nhất Seoul, trả bằng tiền mặt-5G-Dragon mua penthouse 310 tỷ đồng đắt nhất Seoul, trả bằng tiền mặt-6

Hồi năm 2019, G-Dragon cũng lọt vào danh sách "50 nhà sưu tập nghệ thuật cần phải xem". Nhiều tác phẩm được anh dùng để trang trí cho căn hộ áp mái trị giá 10,4 triệu USD mà anh mua ở Seoul vào năm 2018. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gdragon-bigbang-mua-can-ho-dat-nhat-seoul-bang-tien-mat-n-320733.html

Bigbang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao