G-Dragon nhận bão vùi dập vuốt mặt không kịp với bức ảnh đầu năm mới

Netizens cho rằng hành động này của G-Dragon chẳng khác gì đang ủng hộ tên tội phạm, giáng một cái tát đau đớn vào mặt fan.

Vào ngày 1/1 đầu năm mới, G-Dragon bất ngờ đăng tải tấm ảnh 5 bàn tay đoàn kết của 5 thành viên BigBang mặc dù hiện tại BigBang trên danh nghĩa đã mất đi một người.

G-Dragon nhận bão vùi dập vuốt mặt không kịp với bức ảnh đầu năm mới-1

Sau vụ bê bối chấn động hàng loạt của Seungri và đỉnh điểm là phòng chat sex, chắc hẳn nhiều fan Kpop cũng biết rằng Seungri đã rời khỏi nhóm cũng như giới giải trí, BigBang chỉ còn lại 4 thành viên, do vậy động thái này của G-Dragon như món quà ấm lòng cho các fan trung thành của nhóm.

G-Dragon nhận bão vùi dập vuốt mặt không kịp với bức ảnh đầu năm mới-2

Tuy nhiên không phải tất cả đều vui vẻ với bài đăng đầu năm của G-Dragon. Nhiều người thậm chí còn ném đá nam Idol tơi bời: “Không tin nổi là anh ấy vẫn chưa cắt đứt quan hệ với tội phạm như Seungri”.

Netizens cho rằng hành động này của G-Dragon chẳng khác gì đang ủng hộ tên tội phạm, giáng một cái tát đau đớn vào mặt nạn nhân, những người phải chịu đựng sự sỉ nhục từ tội lỗi của Seungri và cả netizens cũng như fans những người đã yêu cầu Seungri rời nhóm để bảo toàn danh tiếng cho BigBang.

G-Dragon nhận bão vùi dập vuốt mặt không kịp với bức ảnh đầu năm mới-3

- “Tôi biết là chẳng dễ dàng gì để cắt đứt mọi quan hệ với đồng đội thân thiết đã gắn bó nhiều năm nhưng tại sao phải đăng lên hẳn Instagram? Tôi quá thất vọng khi rõ ràng anh ta chẳng hề quan tâm đến fan”

- “Vậy còn những nạn nhân đã phải trải qua điều kinh khủng vì anh ta thì sao? Không dám tin thứ đang thấy luôn”

- "Tôi thích nhạc BigBang nhưng giờ thì tôi không bao giờ muốn nghe nữa. Anh có nghĩ cho các nạn nhân không vậy? Họ tàng hình hết rồi à?"

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra thất vọng, chĩa mũi dùi vào trưởng nhóm BigBang với nhiều bình luận chỉ trích G-Dragon thiếu suy nghĩ nếu không muốn nói là “điên rồ”.

G-Dragon nhận bão vùi dập vuốt mặt không kịp với bức ảnh đầu năm mới-4

- “Tạm biệt nhá G-Dragon”

- “GD đang làm cái quái gì vậy”

- “Bàn tay của những kẻ phạm tội”

- “Anh ta điên rồi, tôi nổi hết da gà”

- “Đừng khiến tôi phải hối hận vì đã stan anh”

- “Anh ta chẳng hề quan tâm đến sự phẫn nộ của của công chúng”

Đã 2 ngày trôi qua nhưng bức ảnh của G-Dragon vẫn đang gây ra cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội, ngày càng thu hút sự chú ý từ nonfan.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gdragon-gay-tranh-cai-voi-buc-anh-dau-nam-moi-n-247428.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất