Không phải BlackPink, đây mới là nhóm nữ Kpop đầu tiên được mời tới Grammy!

G-Friend là nhóm nữ Kpop đầu tiên được mời tới buổi phỏng vấn "Mini Masterclass" của Bảo Tàng Grammy.

Mini Masterclass là một chuỗi các buổi phỏng vấn về âm nhạc cùng các nghệ sĩ, các chuyên gia hoạt động trong ngành, hướng tới thế hệ trẻ muốn theo đuổi âm nhạc.

Trong số mới nhất gần đây, G-Friend trở thành nhóm nữ đầu tiên được mời tham gia buổi phỏng vấn đặc biệt với giám đốc quản lý và quan hệ nghệ sĩ Mark Conklin tại Trung tâm trải nghiệm bảo tàng Grammy .

Không phải BlackPink, đây mới là nhóm nữ Kpop đầu tiên được mời tới Grammy!-1

G-Friend đã có cơ hội thảo luận về nhiều chủ đề bao gồm những phẩm chất cần có để thành công, nguồn cảm hứng âm nhạc và lời khuyên dành cho các học viên đang theo đuổi âm nhạc.

“Chúng tôi vẫn còn cả quãng đường dài phải đi thế nhưng tôi nghĩ rằng sở hữu kỹ năng nền tảng vững chắc là điều quan trọng nhất để đi tới thành công. Cùng với đó, bạn buộc phải bước ra khỏi vùng an toàn và trở thành một người luôn biết đặt ra nhiều mục tiêu xa hơn” – Sowon cho biết.

Không phải BlackPink, đây mới là nhóm nữ Kpop đầu tiên được mời tới Grammy!-2

Các thành viên cũng tiết lộ về điều khiến họ hạnh phúc nhất trong quá trình hoạt động với chia sẻ từ Yerin: “Thật ra việc có thể thử sức và mang tới nhiều concept đa dạng chính là điều chúng tôi tận hưởng nhất trên con đường Idol”.

G-Friend kết thúc buổi phỏng vấn với những lời khuyên dành cho các học sinh đang theo học âm nhạc với ước mơ ca hát.

“Không cần phải quá tự hào về những gì mà bạn đạt được nhưng cũng càng không được nhụt chí khi bạn mắc lỗi. Những lúc như vậy hãy suy nghĩ tích cực, phân tích điểm yếu của mình và bạn cũng sẽ đồng thời nhận biết được đâu là điểm mạnh của bản thân. Sự tự tin được tạo ra khi bạn biết yêu bản thân. Vậy nên hãy trân trọng bản thân thật nhiều nhé”.

Gần đây G-Friend đã có màn comeback với album :Walpurgis Night cùng ca khúc chủ đề Mago, nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả giúp nhóm tiếp tục tiến thêm một bước trên con đường khẳng định tài năng.

Không phải BlackPink, đây mới là nhóm nữ Kpop đầu tiên được mời tới Grammy!-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gfriend-la-nhom-nu-kpop-dau-tien-xuat-hien-tai-su-kien-grammy-n-245678.html

GFriend

Tin tức mới nhất