G-Friend trở lại mới từ trong ra ngoài, cú 'lột xác' có thực sự thành công?

Dưới bàn tay nhào nặn của Bighit Entertainment, G-Friend quay lại sàn đấu âm nhạc tháng 7 với sự lột xác hoàn toàn cả về hình ảnh lẫn âm nhạc.

G-Friend trở lại mới từ trong ra ngoài, cú lột xác có thực sự thành công?-1

Vào ngày 13 tháng 7, G-friend đã chính thức phát hành mini album回: Song of the Sirens cùng với MV cho bài hát chủ đề Apple đồng thời tổ chức một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới.

G-Friend trở lại mới từ trong ra ngoài, cú lột xác có thực sự thành công?-2

回: Song of the Sirens là phần 2 trong chuỗi series 回 mà G-Friend sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian sắp tới. Nếu trong 回: Labyrinth ra mắt vào hồi tháng 2/2020 G-Friend đã mang đến cho người nghe câu chuyện về 1 cô gái với những cảm xúc phức tạp khi đứng trước lựa chọn mà cô phải đưa ra thì đến phần này các cô gái muốn diễn tả cảm xúc vui mừng vì mình đã chọn đúng con đường nhưng lại lo lắng về những ngã rẽ tiếp theo.

G-Friend trở lại mới từ trong ra ngoài, cú lột xác có thực sự thành công?-3

Trong sự trở lại lần này, G-Friend đã lột xác hoàn toàn sau nhiều năm đi theo hình tượng trong sáng, tươi mới để làm quen với hình ảnh trưởng thành quyến rũ. Với MV Apple, G-Friend đã cho người xem thấy sự mạnh mẽ, quyến rũ của những nàng công chúa khi thoát xác để trở thành phù thủy ma mị, bí ẩn.

Nổi tiếng là “BTS phiên bản nữ” với những vũ đạo có độ khó cao và khả năng vũ đạo đồng đều bậc nhất trong các nhóm nhạc thần tượng, không có gì bất ngờ khi một lần nữa trong sản phẩm mới G-Friend lại khoe được triệt để lợi thế.

Mặc dù không thể phủ nhận sự trở lại lần này của G-Friend đã đi được một nửa quãng đường thành công khi nhận về cơn mưa lời khen từ nhan sắc đến vũ đạo, nhưng phần âm nhạc của Apple có vẻ vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng cho người hâm mộ.

Ngay khi vừa ra mắt, bài hát Apple của G-Friend bị chê ngang phè, trơn tuột và không hề có điểm nhấn ít nhất là so với những bài hát trước đó của nhóm mặc dù sở hữu phần nhạc bắt tai “trendy”.

G-Friend trở lại mới từ trong ra ngoài, cú lột xác có thực sự thành công?-4

Nhiều fan nhận xét rằng sau khi nghe Apple, họ chẳng có tí ấn tượng nào với bài hát thậm chí quên luôn giai điệu ngay sau đó. Cái còn đọng lại chỉ là ấn tượng về những âm thanh lộn xộn khó hiểu.

Tuy nhiên sản phẩm mới của G-Friend mới chỉ ra mắt chưa đến 24h giờ do đó sẽ vẫn là quá sớm để có thể nhận định đây liệu có phải là một bài hát dở hay không bởi có thể đây cũng là 1 sản phẩm cần “mưa dầm thấm lâu” nghe nhiều hơn mới thấy ngấm.


MV "Apple"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Bighit G-friend

Tin tức mới nhất