Gia Bảo mất show chỉ vì 'không có bồ'

Trước đề nghị phút chót của phía đối tác, Gia Bảo đành phải lỗi hẹn với chương trình này.

Trên trang cá nhân, diễn viên Gia Bảo mới đây kể câu chuyện bi hài vừa gặp phải.

Theo lời Gia Bảo, sáng nay anh tính ngủ nướng sau suất diễn muộn đêm qua. Tuy nhiên, 9 giờ sáng, Gia Bảo đã bị đánh thức bởi cuộc gọi mời quay gameshow.

Gia Bảo mất show chỉ vì không có bồ-1
Diễn viên Gia Bảo.

Khi đôi bên thống nhất nội dung và chốt lịch quay, phía đối tác bất ngờ đưa ra điều kiện anh phải chơi cùng vợ hoặc bạn gái trong chương trình này. Trước yêu cầu, Gia Bảo thật thà thú nhận vẫn trong tình trạng... lẻ bóng.

"Cuối cùng 'Xin lỗi anh thông cảm vì phải có bạn gái mới chơi được'... Buồn ghê, đang ngủ mà tỉnh luôn vì tủi thân, tổn thương quá", Gia Bảo ngậm ngùi. 

Gia Bảo mất show chỉ vì không có bồ-2
Gia Bảo và con gái Grammy.

Gia Bảo mất show chỉ vì không có bồ-3
Anh xảy ra nhiều khúc mắc với vợ cũ Thanh Hiền sau ly hôn.

Năm 2014, Gia Bảo kết hôn với diễn viên Thanh Hiền. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Tuy nhiên, đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải.

Hậu ly hôn, cặp đôi vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận với nhiều khúc mắc. Ngoài lùm xùm cắt tên hộ khẩu gia đình để làm sổ mới của Thanh Hiền, Gia Bảo nhiều lần tố cáo vợ cũ không cho gặp con. Thậm chí anh từng tuyên bố giành quyền nuôi con, vì cho rằng Grammy gặp nhiều nguy hiểm khi sống cùng vợ cũ.

Về phía Thanh Hiền, không nhắc tên Gia Bảo nhưng cô được cho là có cách đáp trả khéo léo. Nữ diễn viên kể lại cách chăm sóc con gái tỉ mỉ, chu đáo và đầy tình yêu thương.

"Mẹ yêu con nhất đời", Thanh Hiền nói về Grammy trước những cáo buộc từ chồng cũ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-bao-mat-show-chi-vi-khong-co-bo-n-255528.html

Thanh Hiền Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao