Sau đấu tố giành quyền nuôi con, Gia Bảo và vợ cũ tiếp tục 'chiến tranh' về việc tách hộ khẩu

Thanh Hiền chia sẻ những khó khăn về việc làm hộ khẩu mới tại thành phố để được hưởng quyền lợi riêng biệt, ngay lập tức Gia Bảo đăng đàn tố vợ cũ là người gian dối.

Mâu thuẫn hậu ly hôn giữa Gia Bảo và Thanh Hiền tiếp tục nổ ra. Tạm gác việc tranh giành nuôi con, lần này cặp đôi diễn viên "gây chiến" về việc cắt tên hộ khẩu gia đình sau khi đường ai nấy đi để làm sổ mới.

Sau đấu tố giành quyền nuôi con, Gia Bảo và vợ cũ tiếp tục chiến tranh về việc tách hộ khẩu-1

Cụ thể trên trang cá nhân, Thanh Hiền hồ hởi khoe sổ hộ khẩu mới tại thành phố mà cô vất vả nhiều năm mới làm được. Nữ diễn viên chia sẻ những bất lợi khi không có hộ tịch thành phố như con gái không thể học được trường tốt, bản thân cô vì chuyện này mà cũng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, sổ hộ khẩu thành phố là ước mơ nhiều năm của Thanh Hiền.

"Rồi bao năm qua, khi chuyển chổ ở, mỗi lần làm giấy tờ gì cho bản thân, nhà cửa, con cái..., lúc nào em cũng gặp khó khăn vì nhiều lý do, nhiều lúc khóc tức tưởi, nhiều lúc giận, nhiều lúc buồn, tủi tận cùng...

Và rồi khi trải qua bao nhiêu hỉ nộ ái ố đó, em đã có đủ động lực lớn để thực hiện mục tiêu lớn, ít ra đó là ước mơ giai đoạn này của cuộc đời em.

Có được cái nhà cho em trở về sau những ngày bươn chải, cho con thoải mái vui sống, cho gia đình yên ổn do chính bản thân mình lăn lộn, phấn đấu. Có được cái hộ khẩu thành phố để mỗi lần làm giấy tờ gì không phải lo nghĩ, để xin trường tốt cho con vào lớp 1...", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau đấu tố giành quyền nuôi con, Gia Bảo và vợ cũ tiếp tục chiến tranh về việc tách hộ khẩu-2

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè trong giới như Hồ Bích Trâm, Hà Trí Quang, Kiều Trinh, NSND Kim Xuân... gửi lời chúc mừng đến Thanh Hiền. Mong cô an cư lạc nghiệp sau nhiều năm vất vả.

Tuy nhiên, ít phút sau dòng trạng thái của Thanh Hiền, Gia Bảo đã lên tiếng phản bác. Nam diễn viên cho rằng, vợ cũ là người bao biện, dối trá khi lấy sổ hộ khẩu gia đình anh biền biệt suốt nhiều tháng nay và khuyên Thanh Hiền không nên diễn kịch để lấy lòng thương hại. 

Sau đấu tố giành quyền nuôi con, Gia Bảo và vợ cũ tiếp tục chiến tranh về việc tách hộ khẩu-3

"Trời ơi! Bạn bỏ tôi đi rồi bạn muốn giựt luôn cái hộ khẩu mà tôi đứng tên chủ hộ, trong đó có tên cha, mẹ, hai đứa em, con gái, và hai đứa cháu tôi luôn. 

Bạn ly dị tôi, nhiều người bảo tôi cắt tên bạn ra khỏi hộ khẩu vì bạn đã mua nhà ở với trai rồi, tôi nấn ná không cắt vì tôi còn chút nghĩa. Rồi đụng chuyện bạn chửi vào mặt tôi là bạn muốn cắt sao không để bạn cắt? Rồi bạn mượn hộ khẩu tôi, bạn giam từ trước Tết đến nay, ai gọi cho bạn kêu bạn trả bạn cũng không bắt máy", Gia Bảo cho biết.

"Thằng em tôi cần hộ khẩu chứng giấy chỗ làm mới, tôi cần hộ khẩu để giải quyết việc, bạn lơ luôn. Mẹ ruột tôi phải lấy số điện thoại lạ gọi bạn mới bắt máy, rồi bạn nói công an giữ vì corona không cho lấy từ trước Tết. Đến hôm qua bạn mới trả cái giấy hẹn vì mẹ tôi đòi báo công an.

Giờ bạn lên Facebook bạn gieo tiếng oán cho cả nhà tôi vậy? Bạn là diễn viên, bạn đóng đào thương bạn diễn như thần. Tôi đã ráng giữ cho bạn chút gì còn sót lại, chưa vạch trần bộ mặt của bạn và đồng bọn bạn ra thì bạn im lại đi! Đừng diễn nữa! Tôi là tổng đạo diễn luôn nè bạn, sợ bạn quá bạn H ơi!", nam diễn viên nói thêm.

Đáng chú ý, Bảo Ngọc - bà xã của Hoài Lâm - cũng lên tiếng bảo vệ anh trai. Cụ thể, cô bình luận phía dưới bài viết của anh ruột với ngầm ý chê trách chị dâu cũ: "Sao up sớm vậy, người ta đâu phải mỗi cái hộ khẩu, còn đợi cái nhà cái xe của anh hai nữa mà". 

Sau đó, hotgirl này tiếp tục cho biết: "Cái này mới chuyện nhỏ xíu, kể ra nguyên câu chuyện chắc mọi người xỉu vì không tin".

Sau đấu tố giành quyền nuôi con, Gia Bảo và vợ cũ tiếp tục chiến tranh về việc tách hộ khẩu-4

Tháng 11/2017, hôn nhân của cặp diễn viên kịch đi vào hồi kết sau hơn 4 năm gắn bó. Cả hai có chung một con gái tên Grammy, được Thanh Hiền nuôi dưỡng sau khi đường ai nấy đi.

Hậu ly hôn, cả hai cũng từng khiến dư luận dậy sóng khi có những lời lẽ được cho là phơi bày đối phương trên mạng xã hội. Vợ ngầm tố chồng là người sống giả tạo, vũ phu, bạo lực. Đứng trước tin đồn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với vợ cũ, Gia Bảo lên tiếng phủ nhận. 

Thời gian qua, cả hai bước vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con khốc liệt. Gia Bảo nhiều lần tố vợ cũ gây khó dễ khi anh muốn gặp con gái và tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp. Về phía Thanh Hiền, cô chọn giải pháp im lặng trước phản ứng gay gắt từ Gia Bảo.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-bao-va-vo-cu-tiep-tuc-gay-chien-ve-viec-tach-ho-khau-n-214727.html

Thanh Hiền Gia Bảo

Tin tức mới nhất