Bà Phương Hằng khoe đại gia đình vừa đón tin cực vui

Người mang đến niềm vui này không ai khác chính là nàng dâu mới Quế Long.

Vốn được mệnh danh là đại gia lắm của nhiều tiền, ngoài những lần lên sóng gây chú ý, đời tư của bà Phương Hằng cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Sau 3 lần kết hôn, bà chủ đất Bình Dương có 4 người con (3 trai, 1 gái).

Tháng 5 vừa qua, nữ đại gia đã tổ chức đám hỏi cho con trai. Dù buổi lễ diễn ra trong không gian riêng tư do dịch Covid-19 nhưng ai cũng choáng ngợp khi mẹ chồng trao cho con dâu Quế bộ trang sức gồm vòng tay, dây chuyền, bông tai, nhẫn,... toàn kim cương, đá quý giá trị.

Bà Phương Hằng khoe đại gia đình vừa đón tin cực vui-1

Tính đến nay, đã gần 5 tháng có nàng dâu mới. Trong chia sẻ mới đây, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiết lộ con dâu cả đang mang thai. Bởi vậy trong loạt ảnh xuất hiện cách đây ít ngày trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét Quế Long nhìn tròn trịa hơn hẳn.

"Tôi lên chức chị nội rồi quý vị, quý vị gọi chị nội chứ đừng gọi bà nội. Gọi bà nội là em giận đó", nữ streamer SN 1971 nói.

Bà Phương Hằng khoe đại gia đình vừa đón tin cực vui-2

Theo tìm hiểu, nàng dâu hào môn Quế Long (SN 1996), từng theo học tại một ngôi trường có tiếng tại TP. HCM. Sau khi tốt nghiệp, 9X đã về Bình Dương sinh sống và làm việc.

Từ loạt ảnh hiếm hoi chia sẻ trên trang cá nhân trước đó, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang dù giản dị nhưng body lại vô cùng nổi bật.

Vẻ đẹp của gái xinh còn được mẹ chồng trực tiếp dành lời khen ngợi: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Bà Phương Hằng khoe đại gia đình vừa đón tin cực vui-3

Được gả vào gia đình giàu có, thông tin về Quế Long được dân mạng săn lùng. Để tránh sự săm soi, cô nàng chuyển toàn bộ bài đăng trên Facebook về chế độ bạn bè và ẩn hết thông tin cá nhân.

Trong một livestream cách đây vài tuần, vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng rất bức xúc khi con dâu và người thân bị người lạ chửi bới, công kích.

Bà Hằng cho hay những người giấu mặt này liên tục bôi nhọ, chửi rủa Quế Long. Họ còn nhắn tin cho ông Dũng "Lò Vôi" thêu dệt đủ thông tin sai sự thật.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-ba-phuong-hang-don-tin-cuc-vui-n-278015.html

Phương Hằng đại gia Livestream

Tin tức mới nhất