Bất ngờ ảnh đời thường của nàng dâu mới nhà ông Dũng 'Lò Vôi'

Nếu trong ngày ăn hỏi, tân nương có ngoại hình xinh đẹp thì ở đời thường cô cũng có gương mặt cực nổi bật.

Thời gian qua, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" gây chú ý khi có màn "chỉ thẳng mặt" loạt tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt khi nghĩ họ liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên. Hiện tại, dù mọi chuyện đã "nguội dần" nhưng mỗi động thái của người phụ nữ này đều gây chú ý lớn.

Bất ngờ ảnh đời thường của nàng dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi-1

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ đại gia tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng tải rất nhiều hình ảnh về lễ ăn hỏi của con trai. Dù việc gặp gỡ giữa 2 bên gia đình diễn ra rất giản dị nhưng điểm khiến dân mạng chú ý chính là ngoại hình của cô con dâu.

Theo tìm hiểu, tân nương có tên Quế Long (SN 1996, cựu sinh viên trường ĐH Hutech). Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Bất ngờ ảnh đời thường của nàng dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi-2

Qua một vài hình ảnh cho thấy, Quế Long sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp. Nhìn bức ảnh con dâu hôn má mẹ chồng đủ thấy mối quan hệ của họ tốt đẹp đến mức nào.

Cũng từ đây, nhiều người tò mò ngoại hình của dâu ở đời thường có thực sự xinh như trong ngày ăn hỏi. Và câu trả lời là "có" nhé.

Bất ngờ ảnh đời thường của nàng dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi-3
Bất ngờ ảnh đời thường của nàng dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi-4

Nhìn ảnh trên trang cá nhân, dù "lên đồ" lồng lộn hay những lúc ở nhà, 9X cũng rất xinh đẹp với sống mũi cao, làn da mịn màng. Đặc biệt ở góc nghiêng, nhiều người còn nhận xét cô và mẹ chồng rất giống nhau.

Bất ngờ ảnh đời thường của nàng dâu mới nhà ông Dũng Lò Vôi-5

Được biết, Quế Long và Quang Tiến (con trai ông Dũng "Lò Vôi") đã có một quãng thời gian yêu đương, tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

Trong ngày trọng đại, cả cô dâu và chú rể đều diện đồ tông trắng nhìn thì giản dị nhưng lại không kém phần sang trọng. Vì đám hỏi diễn ra trong không gian ấm cúng rồi nên ai cũng hóng chờ đám cưới hoành tráng của đôi trẻ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-xinh-dep-con-dau-ong-dung-lo-voi-n-260550.html

dũng lò vôi cô dâu

Tin tức mới nhất