Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình

Nhận phản hồi kém sang, vợ Mạc Văn Khoa chưa có động thái đáp trả.

Tháng 12/2020, vợ chồng Mạc Văn Khoa hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Cô bé khi ấy chỉ nặng 1,9 kg và phải nằm trong lồng kính một thời gian vì vợ nam diễn viên hài sinh non.

Kể từ khi chào đời, tiểu công chúa thường xuyên được bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội. Cô bé nhận được sự quan tâm chẳng kém người bố nổi tiếng. 

Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình-1

Con gái Mạc Văn Khoa ngày càng cứng cáp, "có da có thịt" hơn những ngày đầu. Với sự thay đổi này, mọi người dành cho bà xã Mạc Văn Khoa lời khen "mát tay". Nhưng bên cạnh đó vẫn có những bình luận được cho là kém duyên.

Cụ thể mới đây, Vy Pumpe - vợ Mạc Văn Khoa đã đăng loạt ảnh mới nhất về tiểu công chúa. Trong hình, cô nhóc được mẹ cho diện đồ đáng yêu, còn có băng đô trên đầu trông chẳng khác nào mẫu nhí.

Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình-2
Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình-3

Ngoài bình luận ngợi khen, vẫn xuất hiện những comment ác ý. Điển hình như: "Nhà có 3 người xấu đều, đúng nói giống của Khoa", "Bé giống bố chả đẹp tí nào mà cứ khoe hoài",...

Hành động vô duyên của các tài khoản này nhận về phản ứng gắt. Tuy nhiên, Vy Pumpe chưa có bất cứ phản hồi nào.

Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình-4Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình-5

Trước đó, khi con gái trở thành đề tài bàn tán của dân mạng, bà mẹ này chẳng ngần ngại đáp trả để bảo vệ con. Điển hình khi con gái bị nói ít tóc, Thảo Vy tỏ ra bực bội, công khai "xả cơn" trên Facebook.

"Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tôi quài vậy? Rảnh ghê", bà xã Mạc Văn Khoa nhắn nhủ.

Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình-6

Trước đó, khi có người khuyên Thảo Vy nên hạn chế đăng ảnh con trên mạng xã hội vì người này cho rằng làm vậy bé sẽ mất duyên - bà xã cây hài họ Mạc thẳng thắn: "Tụi em không kiêng cữ quá đâu chị ơi.

Con chỉ có một nên mình phải lưu lại từng khoảnh khắc của con. Mỗi người có một cách nuôi dạy con chị ạ. Gia đình em từ trước đến giờ đều nuôi như vậy mà không có ai bị mất duyên đâu ạ. Em cảm ơn chị nhiều nha".

Khoe ảnh con gái, cả gia đình Mạc Văn Khoa bị miệt thị ngoại hình-7
Bị mắng mang con ra để tăng tương tác, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả chẳng phải dạng vừa.

Khi người này tiếp tục cà khịa, cho rằng cô lấy ảnh con ra để câu like. Trước lời nói kém duyên, mẹ bỉm sữa đáp trả: "Ủa gì vậy chị. Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu.

Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể 'next' nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-mac-van-khoa-bi-miet-thi-ngoai-hinh-n-269184.html

antifan Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất