Gia đình mệt mỏi với tin đồn NSƯT Hán Văn Tình đã qua đời

Rất nhiều người vào hẳn trang cá nhân của nghệ sĩ Hán Văn Tình và người nhà để…gửi lời chia buồn mặc dù “anh Quềnh” vẫn đang được điều trị tích cực.

Chiều 2/9/2016, nghệ sĩ Hán Văn Tình rơi vào hôn mê sâu, sức khỏe vô cùng yếu. Được biết, ông nhập viện vào chiều 1/9 trong tình trạng hôn mê.

Biết tin, rất nhiều nghệ sĩ thân thiết và người thân đã có mặt tại bệnh viện để hỗ trợ các y bác sĩ cấp cứu cho nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Mặc dù phải mở nội khí quản và dùng thiết bị hỗ trợ hô hấp nhưng đến tối 2/9, tình trạng sức khỏe của "anh Quềnh" đã khả quan hơn.

Các chỉ số sinh tồn của nghệ sĩ đã ổn định, đồng tử cũng co lại cho thấy những nỗ lực cấp cứu của y bác sĩ và người thân đã có hiệu quả.


Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.


Tuy nhiên, ngay trong đêm 2/9, rất nhiều thông tin không chính xác về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình bị đăng tải tràn lan khiến nhiều người xôn xao.

Thậm chí, có rất nhiều người đã vào hẳn trang cá nhân của Hán Văn Tình và người thân của ông để chia buồn.

Quá nhiều thông tin sai lệch đã khiến người nhà của nghệ sĩ Hán Văn Tình vô cùng mệt mỏi. Con gái của "anh Quềnh" phải đính chính trên trang cá nhân rằng: "Bố em vẫn ở lại với em, có gì em sẽ báo với mọi người".


Con gái nghệ sĩ Hán Văn Tình phải lên tiếng khẳng định về tình trạng của bố.


Tuy nhiên, những thông tin sai lệch vẫn tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến cô bé mệt mỏi: "Không còn sức để đi thanh minh nữa!"

Liên hệ với chị Lan – vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, chị tỏ ra mệt mỏi: "Hiện tại, anh Tình vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Các chỉ số sinh tồn khá ổn định.


Chiều 2/9, tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình khá nguy cấp.


Tôi và gia đình cũng biết là có rất nhiều thông tin không chính xác nói rằng anh ấy đã qua đời, nhưng chúng tôi không làm thế nào để thanh minh được. Thôi thì kệ, ai tung tin đồn ác ý thì người ấy sẽ phải chịu trách nhiệm về lời nói của mình".

Hiện tại, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Bên cạnh ông luôn có sự túc trực của đội ngũ y bác sĩ và người thân.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất