Thiếu nữ mất tích khi vào TP HCM: Cuộc điện thoại bí ẩn báo thả người

Bố của N. cho biết, ông vừa nhận được điện thoại từ người lạ nói rằng đã thả con ông cùng 3 người khác.

Liên quan đến vụ em N.T.T.N (SN 2006, quê Phú Yên) mất tích sau khi vào TP.HCM xin việc, ông Nguyễn Văn Hương (SN 1969, bố của N.) cho biết khoảng 9h sáng ngày 14/6, ông nhận được điện thoại thông báo tình hình con gái.

Cụ thể, sau khi ông xin cho con gái về thì người ở đầu dây bên kia nói rắng 9h tối 14/6, khi con gái ông đi làm về thì sẽ đưa về. Tuy nhiên, đến khoảng 5-6h chiều cùng ngày, ông lại nhận được điện thoại từ người lạ nói rằng đã thả con ông từ lúc 9-10h sáng cùng 3 người khác. 

Thiếu nữ mất tích khi vào TP HCM: Cuộc điện thoại bí ẩn báo thả người-1
Em N.T.T.N. mất tích sau khi vào TP.HCM xin việc

“Tôi cũng hỏi đi hỏi lại vì sao đã hứa với tôi là cho con bé về rồi gia đình đến đón, giờ lại không báo cho gia đình mà thả con ra không rõ đi đâu, thì người này nói vòng quanh. Họ bảo đã chuyển con bé qua công ty khác. Nghe nói thì con vẫn ở Campuchia nhưng đã ở công ty khác nhưng không biết cụ thể công ty nào”, Infonet dẫn lời ông Hương. 

Trước đó, trong đêm 13/6 và sáng 14/6, ông Hương cho biết gia đình nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu đòi tiền chuộc 70 triệu đồng để nhận lại con.

"Ban đầu là một người phụ nữ gọi điện thoại đến gia đình thông báo con gái đang ở Campuchia, muốn nhận con thì phải chuẩn bị 70 triệu đồng. Khi gia đình nói không đủ tiền thì người này mới hạ giá xuống 30 triệu", theo lời ông Hương.

Sau đó, một thanh niên khác gọi điện thoại cho gia đình ông tống tiền với nội dung tương tự. Ông Hương đồng ý với số tiền chuộc này nhưng yêu cầu người này phải đưa con gái ông trở về Việt Nam mới giao tiền thì người này cúp máy.

Ông Hương gọi lại các số đã gọi cho mình thì đều không liên lạc được.

Thiếu nữ mất tích khi vào TP HCM: Cuộc điện thoại bí ẩn báo thả người-2
Ông Nguyễn Văn Hương (SN 1969, cha của N.T.T.N. đăng thông tin tìm người thân

Tuy nhiên điều khiến ông Hương và gia đình băn khoăn là các đầu số điện thoại gọi đến đều ở Việt Nam nên gia đình vẫn đang không biết chính xác N. ở Campuchia hay ở Việt Nam. 

Như Zing đưa tin trước đó, vào chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh). 

Chiều 6/6, Ngọc gọi điện video call về cho gia đình và thông báo đã đến chỗ làm việc, gia đình ông Hương như yên tâm phần nào. Tuy nhiên, một lúc sau, gia đình gọi điện thoại lại thì không thể liên lạc. Trong đêm hôm đó, gia đình ông thức trắng đêm để liên lạc với con gái nhưng bất thành.

Thiếu nữ mất tích khi vào TP HCM: Cuộc điện thoại bí ẩn báo thả người-3
Bãi xe trên đường Phạm Văn Đồng (Bình Thạnh) nơi N. xuống xe khách Minh Cường.

Nghi chuyện chẳng lành, sáng 7/6, gia đình ông Hương trình báo công an địa phương và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc.

Công an phường 13 tiến hành xác minh làm rõ. Sau khi xác minh, vụ việc được báo cáo lên Công an quận Bình Thạnh.

Sau đó Công an quận Bình Thạnh ra quyết định truy tìm N.T.T.N. và thông báo cho các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM, Công an TP Thủ Đức và Công an các quận huyện để phối hợp tìm kiếm.

Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-thieu-nu-mat-tich-nhan-tin-tha-nguoi-uan-khuc-n-310000.html

Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao