Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm trở lại đường đua âm nhạc

"Soaring" thể hiện sự lạc quan của chính Kris Ngô Diệc Phàm về ước mơ và tương lai.

Mặc cho scandal hẹn hò với hot girl vừa tạo sóng tạo gió, đĩa đơn giới hạn mùa hè Soaring vẫn được tung ra, tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi thấy rằng âm nhạc của Kris Ngô Diệc Phàm đã quay trở lại một cách trưởng thành hơn, khác hẳn với phong cách trước đây!

Trong bài hát mới, ta cảm nhận được không gian kết hợp với tiết tấu vũ đạo nhuần nhuyễn, phong cách sôi động, mạnh mẽ, dù là trong mùa hè cũng không mất đi sức sống và sự mạnh mẽ. 

Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm trở lại đường đua âm nhạc-1

Sự va chạm của giọng hát và giai điệu bắt tai miêu tả vẻ ngoài bay bổng của cá nhân khi "thả lỏng" hết sức bền bỉ và theo đuổi ước mơ của mình. Ngoài thể hiện "cái tôi" và "chất ngầu", âm nhạc của Kris Ngô Diệc Phàm còn chứa đựng nhiều "sức mạnh" và "tình yêu" hơn!

Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm trở lại đường đua âm nhạc-2

Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm trở lại đường đua âm nhạc-3

Giai điệu vô cùng nhuần nhuyễn, ca từ không quá lố, không chỉ thể hiện rõ thái độ mà Kris Ngô Diệc Phàm muốn gửi gắm trong âm nhạc với tư cách là một nhạc sĩ, mà những cảm xúc nhẹ nhàng, chân thành còn làm sống động thêm sức mạnh tinh thần của cả bài hát và sống động. 

Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm trở lại đường đua âm nhạc-4Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm trở lại đường đua âm nhạc-5

Trong single Soaring này không chỉ có sự lạc quan của chính Ngô Diệc Phàm về ước mơ và tương lai mà còn là sự ủng hộ, động viên các bạn trẻ theo đuổi ước mơ của mình. Khi giai điệu vang lên, anh vẫn hồn nhiên.

Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm trở lại đường đua âm nhạc-6

Khi giai điệu và ca từ chạm nhau, ta thấy Kris Ngô Diệc Phàm nói về cuộc sống bằng âm nhạc một cách đầy màu sắc.

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/kris-ngo-diec-pham-tung-dia-don-dam-chat-mui-he-202105310936171542.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất