Gia thế 'khủng' của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu

Nữ diễn viên Kiều Hân - bạn gái tin đồn của Dương Dương đang khiến cư dân mạng Trung Quốc ngỡ ngàng vì quá giàu sang.

Mới đây, một loạt ảnh được cho là của Dương Dương cùng nữ diễn viên Kiều Hân hẹn hò tại nước ngoài đã thu hút không ít sự chú ý. Trước đó vào năm 2018, cả hai từng bị đồn yêu đương, tuy nhiên phía quản lý của hai nghệ sĩ đều khẳng định "chỉ là bạn". 

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-1
Kiều Hân bị nghi ngờ hẹn hò mỹ nam hàng đầu Dương Dương

Ngay sau tin đồn tình cảm với mỹ nam hot nhất Cbiz Dương Dương, gia thế của Kiều Hân càng được người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết. Truyền thông Trung Quốc cho hay, Kiều Hân là tiểu thư gia đình tài phiệt đích thực. Biệt thự nhà cô nằm trong khu Thế Mậu Xa Sơn Trang Viên, một trong những nơi đắt đỏ bậc nhất ở Thượng Hải.

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-2

Theo tiết lộ, diện tích biệt thự nhà người đẹp lên tới 1200m2, với giá vào khoảng 20 vạn NDT (gần 700 triệu đồng) cho một mét vuông. Mỗi căn hộ thuộc khu nhà này đều ước tính giá trị vào khoảng hơn nghìn tỷ. Không chỉ vậy, sân vườn của biệt thự còn có sức chứa khoảng 200 xe hơi và có bãi đậu trực thăng. 

Ngoài ra Kiều Hân cũng sở hữu nhiều xe hơi hạng sang, đồ hiệu giày dép đắt tiền. Cô cũng từng chia sẻ một phần căn nhà trên chương trình truyền hình, đồng thời không hề giấu diếm chuyện bản thân là "phú nhị đại".

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-3
Kiều Hân từng chia sẻ những hình ảnh về căn biệt thự nghìn tỷ của mình

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-4Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-5
Bữa ăn thường ngày của gia đình Kiều Hân

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-6Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-7Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-8
Ước tính giá trị biệt thự lên tới hàng nghìn tỷ 


Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-9
Kiều Hân khoe tủ rượu 

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-10
Và bộ sưu tập giày hiệu trên instagram

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-11
Tình tin đồn của Dương Dương cũng sở hữu nhiều xe sang


Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-12

Kiều Hân sinh năm 1993 tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc). Nữ diễn viên từng tham gia nhiều vai phụ trong một số dự án phim đáng chú ý như Lang gia bảng, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu..., thế nhưng phải đến Hoan lạc tụng, tên tuổi người đẹp mới được khán giả biết đến. 

Trong một phỏng vấn, Kiều Hân từng chia sẻ khéo về gia thế của mình: "Bố bảo sẽ nuôi tôi đến lúc lấy chồng. Thậm chí kết hôn xong, bố sẽ nuôi cả chồng tôi nữa".

Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-13Gia thế khủng của bạn gái tin đồn Dương Dương: Sống trong biệt thự nghìn tỷ, mua sắm toàn hàng hiệu-14

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-giau-co-cua-kieu-han-ban-gai-tin-don-duong-duong-n-183443.html

Dương Dương Kiều Hân

Tin tức mới nhất