Giải cứu người đàn ông khỏa thân kẹt trong khe núi ở Brazil

Người đàn ông bị cho là mất tích trong nhiều giờ liền, trước khi được tìm thấy tại một khe núi tại khu bảo tồn thiên nhiên ở Brazil.

Theo New York Post, một du khách trekking trong khu vực này đã nghe tiếng la hét của người đàn ông mắc kẹt.

Sau đó, lực lượng chức năng đã xuất hiện để giải cứu anh ta nhưng không thể tiếp cận được. Lực lượng Không quân Brazil được điều động và sử dụng trực thăng quân sự để giải cứu du khách mắc kẹt.

Giải cứu người đàn ông khỏa thân kẹt trong khe núi ở Brazil-1
Vị trí người đàn ông khỏa thân mắc kẹt.

"Anh ấy bị kẹt ở một điểm rất khó tiếp cận và có thể rơi xuống bất kỳ lúc nào. Lúc được tìm thấy, du khách này đang kẹt ở độ cao khoảng 80-100m", Thiếu tá Pablo Angely Marques của Lực lượng Không quân Brazil nói.

Người này nói thêm du khách mắc kẹt không nhớ được lý do mình lại khỏa thân và rơi xuống vực. Anh ta vẫn tỉnh táo nhưng riêng lý do bị ngã lại không thể nói được.

Sau đó, du khách này được chuyển về một bệnh viện tại Espirito Santo để điều trị. Theo New York Post, người này ở cách điểm xảy ra tai nạn khoảng 29 km. Anh đến đây du lịch với bạn bè nhưng sau đó được thông báo mất tích.

Giải cứu người đàn ông khỏa thân kẹt trong khe núi ở Brazil-2
Đội cứu hộ giải cứu người đàn ông mắc kẹt.

Trước đó, một vụ việc tương tự xảy ra ở Guatemala, cao nguyên ở miền Trung nước Mỹ. Một nữ du khách 23 tuổi từ Anh đã đến du lịch và trượt ngã xuống vực. Tuy nhiên, cô đã chết ngay sau đó. Khi đội cứu hộ xuất hiện, cô gái cũng trong tình trạng khỏa thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giai-cuu-nguoi-dan-ong-khoa-than-ket-trong-khe-nui-o-brazil-post1355775.html

Khám Phá Du Lịch tai nạn

Tin tức mới nhất