'Tai nạn nghề nghiệp' khi kiểm tra sầu riêng ai nhìn cũng hoảng

Nhiều người cho rằng không nên đem clip này ra để giải trí vì đây rõ ràng là chuyện không mong muốn và người trong clip có vẻ như đã khá đau.

Sầu riêng là một loại quả tuy kén người ăn nhưng một khi bạn đã ăn được thì lại dễ ghiền vô cùng. Tuy nhiên, chọn được sầu riêng ngon không phải chuyện dễ.

Bên cạnh việc ngửi thấy quả đã thơm nức thì người ta thường gõ gõ vào quả sầu riêng, nếu nghe thấy tiếng "bộp bộp", "bịch bịch" thì là quả đã chín lại có cơm dày. 

Vừa qua, một người phụ nữ cũng đã hí hửng đi kiểm tra xem sầu riêng chín chưa theo cách trên nhưng xem ra mọi chuyện có vẻ không được suôn sẻ cho lắm.

Clip về màn hái sầu riêng được cư dân mạng cho là "tai nạn nghề nghiệp" này hiện đã đạt 6,8 triệu lượt xem và hơn 16 nghìn bình luận.


Người phụ nữ đi kiểm tra sầu riêng xem đã chín chưa và cái kết

Chẳng là, cô này đang gõ gõ vào từng quả sầu riêng lủng lẳng trên cành để kiểm tra xem có quả nào chín chưa, bỗng nhiên một quả rụng xuống rơi thẳng vào đầu khiến cô chẳng kịp trở tay.

Bạn biết đấy, sầu riêng đã cứng lại nhiều gai, bình thường sờ vào đã phải rón rén, cẩn thận đằng này người phụ nữ lại bị quả chín rơi trúng đầu thì đau phải biết.

Chưa kể những quả sầu riêng này lại còn mọc trên một cành cây vươn ra phía mặt nước, ở vị trí hiểm hóc thế này thì có muốn né sang một bên cũng khó khi bản thân đang phải đứng trên chiếc bè dập dềnh kia. Có thể thấy, cô chỉ biết ngồi thụp xuống ôm đầu vì quá đau.

Tai nạn nghề nghiệp khi kiểm tra sầu riêng ai nhìn cũng hoảng-1
Sầu riêng vừa cứng lại nhiều gai, rơi từ trên xuống trúng đầu thế này thì ai mà không đau cho được

Một số dân mạng sau khi xem xong clip bỗng tỏ ra tự mâu thuẫn với chính mình. Dẫu vẫn biết đây là câu chuyện buồn và cảm thấy tội thay cho người phụ nữ trên nhưng sự việc xảy đến bất ngờ cũng không khỏi khiến ai nấy phải bật cười.

Bên cạnh đó, khá nhiều người cho rằng không nên đem clip này ra để giải trí vì đây rõ ràng là chuyện không mong muốn và người trong clip có vẻ như đã khá đau.

- Tội ghê nhưng mà xin lỗi tôi lỡ cười mất rồi.

- Tai nạn nghề nghiệp thôi mà. Gõ gõ thử xem chín chưa để hái ai dè nó tự rụng.

- Nhìn mà thấy đau giùm luôn á. Quả tuy bé nhưng vỏ cũng cứng và nhiều gai chứ bộ.

- Chẳng có gì đáng cười ở đây cả. Bị quả rơi thẳng từ trên xuống như vậy chắc là đau lắm.

Rõ ràng tình huống trên xảy ra là điều không ai mong muốn. Mong rằng người phụ nữ này và cả những ai có ý định tự tay đi hái sầu riêng thì nên cẩn thận hơn nha. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-gap-tai-nan-nghe-nghiep-khi-dang-kiem-tra-sau-rieng-khien-ai-xem-xong-cung-hoang-nhin-thoi-da-thay-dau-gium-16121311211301914.htm

sầu riêng

Tin tức mới nhất