Giải mã trào lưu ‘khoe thanh xuân’ rộn rã cộng đồng mạng

Trong những ngày đầu hè này, làn sóng khoe thanh xuân lẫy lừng chiếm trọn spotlight và phủ sóng trên cộng đồng mạng. Đặc biệt nhãn hàng tạo nên làn sóng này cùng chính là cái tên gắn với cả bầu trời tuổi trẻ của chúng ta.

Khơi nguồn cho trào lưu “khoe thanh xuân lẫy lừng” chính là sự ra mắt của bộ YoMost phiên bản giới hạn. Đây chính là sự nhiệt huyết của YoMost trên hành trình truyền lửa, tạo nên nguồn cảm hứng để các bạn trẻ không còn khư khư trong vùng an toàn mà sẽ vươn mình bước ra thế giới bên ngoài tìm kiếm trải nghiệm, khám phá, tạo nên một thanh xuân đậm màu, rực rỡ.

Trọn bộ YoMost phiên bản giới hạn với 12 thiết kế đẹp mắt cùng những thông điệp và thử thách khác nhau. Mỗi hộp YoMost phiên bản giới hạn có 2 phần. Phần hình ảnh với những sắc màu đầy cá tính tạo nên 12 bức tranh thanh xuân rực rỡ mà bất cứ người trẻ nào cũng muốn và nên trải nghiệm. Phần thông điệp là 12 câu nói và thử thách mang hơi hướng kêu gọi, động viên pha chút thách thức, truyền cảm hứng để bạn dám dấn bước, dám bứt phá khỏi vùng an toàn.

Giải mã trào lưu ‘khoe thanh xuân’ rộn rã cộng đồng mạng-1

Hộp YoMost phiên bản giới hạn với thiết kế độc đáo, mặt hình bắt mắt và mặt chữ mang thông điệp ý nghĩa

Giải mã trào lưu ‘khoe thanh xuân’ rộn rã cộng đồng mạng-2

Giải mã trào lưu ‘khoe thanh xuân’ rộn rã cộng đồng mạng-3

Sự hưởng ứng khủng từ hàng ngàn bạn trẻ

Mang một thông điệp đầy “lửa” như vậy nên nghiễm nhiên chiến dịch của YoMost nhận được sự hưởng ứng khủng từ những người trẻ thích khám phá, chinh phục. Với hơn 509.000 lượt tương tác và 114.000 lượt đề cập với hashtag #thuthachYoMost, YoMost đã tạo nên một làn sóng tích cực trong những bạn trẻ, tiếp thêm động lực để những người đã bước ra khỏi vùng an toàn tiếp tục tạo nên đột phá của riêng mình và thúc đẩy những người luôn yên vị trong “comfort zone” bước ra thế giới để khám phá và trải nghiệm “Một cảm giác rất YoMost”.

Hiện làn sóng “khoe chiến tích thanh xuân” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và tin chắc rằng làn sóng này sẽ còn tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Tìm hiểu thêm tại fanpage YoMost (https://www.facebook.com/watch/?v=381609879235116) hoặc các bài viết liên quan tại (https://2sao.vn/huy-cung-cung-dan-hot-teenkhoe-thoi-thanh-xuan-lay-lung-n-182061.html).

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giai-ma-trao-luu-khoe-thanh-xuan-ron-ra-cong-dong-mang-n-182266.html

Tin tức mới nhất