Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm

Trương Tiểu Phi nổi tiếng nhờ thành công của "Xin chào, Lý Hoán Anh". Sau 15 năm nỗ lực làm nghề, cô mới hái được quả ngọt.

Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm-1

Sina đưa tin Trương Tiểu Phi là mỹ nhân nhận được sự chú ý từ công chúng sau mùa phim Tết 2021 tại Trung Quốc. Cô vụt sáng sau thành công của tác phẩm Xin chào, Lý Hoán Anh. Phim đại thắng doanh thu phòng vé với 4,8 tỷ NDT (tính đến ngày 28/2).

Trong phim, Trương Tiểu Phi đóng vai Lý Hoán Anh, nguyên mẫu của mẹ ruột Giả Linh ngoài đời thực. Là diễn viên có nhiều kinh nghiệm, màn thể hiện của người đẹp được đánh giá xuất sắc trên cả mong đợi.

Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm-2

"Ngoại hình đẹp, kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, Trương Tiểu Phi chắc chắn sẽ còn tiến xa", QQ bình luận. "Trương Tiểu Phi là đóa hoa nở muộn của showbiz. Đóng vô số phim, nhưng mãi đến Xin chào, Lý Hoán Anh cô mới gây được tiếng vang", Sina nhận xét.

Trong Đêm hội Weibo 2021, cô nhận giải Nữ diễn viên thực lực của năm. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực làm nghề của sao nữ.

Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm-3

Nhan sắc xinh đẹp của Trương Tiểu Phi trên sóng livestream nhận nhiều lời khen từ dân mạng. Theo Sohu, nữ diễn viên là bạn cùng lớp, chung phòng ký túc xá với Dương Mịch, Viên San San và Tiêu Tuấn Diễm.

Tuy nhiên, khi bạn học một thời đều đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz, Trương Tiểu Phi vẫn là cái tên vô danh. 15 năm làm nghề, cô chật vật đi tìm hào quang.

Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm-4

Năm 2015, cô chuyển sang làm diễn viên hài trên sân khấu kịch. Thường xuyên được mời xuất hiện trong các chương trình lớn của đài trung ương CCTV, song không có quá nhiều khán giả biết về Trương Tiểu Phi.

Sao nữ cũng được đánh giá là người kiệm lời, sống kín tiếng. Cô hiện là nghệ sĩ của Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Giải trí Big Bowl Bắc Kinh, do Giả Linh thành lập.

Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm-5

Trong sự nghiệp của mình, Trương Tiểu Phi từng hai lần vướng thị phi. Năm 2018, tham gia show truyền hình Tôi là diễn viên, người đẹp xảy ra tranh cãi khi ghép cặp với Tôn Thiến. Lý do đến từ việc sao nữ họ Tôn từ chối hợp tác với Tiểu Phi.

Mâu thuẫn của cả hai khiến Chương Tử Di phải khiển trách: "Làm diễn viên không thể sống ích kỷ". Vừa qua, dân mạng phát hiện nguời đại diện của Tôn Thiến vì ân oán xưa đã chấm Xin chào, Lý Hoán Anh 2,5 điểm chất lượng trên Weibo.

Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm-6

Viên San San vừa qua phải lên tiếng xin lỗi Trương Tiểu Phi. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô đem bạn học ra làm trò đùa trong chương trình Hội bạn học thời thanh xuân. Viên San San trong lúc Tiểu Phi vắng mặt đã nói với nam khách mời người đồng nghiệp có thói quen ngủ ngáy. Cả hai sau đó đem việc này trêu chọc Trương Tiểu Phi.

Do không thể thanh minh, nữ nghệ sĩ đành bất lực chịu trận. Vụ việc từng gây ồn ào một thời gian dài với nhiều chỉ trích dành cho "Thánh cô" vì ức hiếp bạn bè. Thế nhưng, mãi đến tận hôm nay, Viên San San mới ra mặt nhận sai.

Giai nhân Trung Quốc bỗng nổi tiếng sau 15 năm-7

Hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của Trương Tiểu Phi thời mới gia nhập showbiz được cư dân mạng "đào lên" và chia sẻ. Hiện tại, nữ diễn viên theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, nữ tính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giai-nhan-trung-quoc-bong-noi-tieng-sau-15-nam-post1188638.html

diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất