Giảm 32 kg, chàng trai trở nên nổi tiếng vì giống hoàng tử Disney

Sau nỗ lực giảm hơn 32 kg, chàng trai Mỹ đã khiến nhiều người bất ngờ vì diện mạo giống hoàng tử Disney.

Theo Daily Mail, Jeffrey Kendall (26 tuổi, đến từ tiểu bang Connecticut, Mỹ) mới đây khiến dân mạng thán phục khi chia sẻ về hành trình "lột xác ngoạn mục" của mình.

Đăng tải loạt ảnh sau khi giảm hơn 32 kg trên Instagram, anh chàng được khen rất giống hoàng tử Adam - nhân vật trong bộ phim Beauty and the Beast của hãng Disney, với khuôn mặt góc cạnh và mái tóc dài bóng mượt.


Sau khi lột xác, anh chàng được khen đẹp y như hoàng tử Disney.

"Tôi thực sự phát cuồng vì trông bạn giống hệt Adam", một người để lại bình luận.

Một người khác viết: "Đây chính là hoàng tử Disney đẹp nhất ở đời thực".

Trước khi giảm cân và có ngoại hình được mọi người ngưỡng mộ như hiện tại, Jeffrey chia sẻ anh từng là chàng trai nặng hơn 110 kg, thất nghiệp và luôn cảm thấy tự ti, chán nản về vẻ ngoài cũng như cuộc sống của mình.

Hành trình giảm cân của Jeffrey thực sự bắt đầu khi anh trở về quê để chăm sóc mẹ sau khi bà bị tổn thương não. Anh đã nỗ lực giảm cân, thay đổi để cuộc sống của bản thân cũng như gia đình trở nên tốt đẹp hơn.

Jeffrey đã cùng bạn mình đi tập gym, yoga và có chế độ ăn uống hợp lý. Sau 2 năm, 9X đã giảm được 32 kg, trở nên khỏe mạnh, tự tin hơn.



Nặng 112kg, Jeffrey từng cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình.

Jeffrey tin rằng chính mẹ và quyết tâm của bản thân là những yếu tố lớn nhất giúp anh có được ngày hôm nay.

Giờ đây, anh chàng luôn tự nhủ rằng phải yêu quý, trân trọng chính mình và cũng nuôi mơ ước được trở thành người mẫu, diễn viên trong một ngày không xa.
 


Theo Zing


Mạng xã hội giảm cân

Tin tức mới nhất