Giám khảo và cư dân mạng đồng loạt cho rằng Quốc Thiên quá lố khi hóa thân thành Quang Dũng

Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét rằng những động tác Quốc Thiên bắt chước Quang Dũng có phần lố, quá đà.

Tập 11 của Gương mặt thân quen 2017 đã lên sóng vào tối ngày 22/7 với loạt hình tượng: NSND Kiều Oanh, Quang Dũng, Cẩm Vân, Elaine Paige, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Quang Lý.

Sau nhiều đêm thi phải giả gái, trong tuần này Quốc Thiên đã nhận thử thách khi hóa thân thành nam ca sĩ Quang Dũng với ca khúc Vì đó là em. Mặc dù không phải tiếp tục giả gái nhưng Quốc Thiên vẫn ca thán: "Sao em gặp nhân vật nào cũng môi mỏng. Em phải tém mà tém mãi không xong".

Ngoài việc phải biến từ đôi môi dày thành mỏng dính giống như Quang Dũng, Quốc Thiên còn gặp phải bất lợi với chiều cao khiêm tốn, không thể thể hiện được đúng thần thái của Quang Dũng trên sân khấu. Những tưởng khi bấm được đề bài Quang Dũng là "dễ nhằn" nhưng Quốc Thiên cũng gặp phải rất nhiều khó khăn.


Phần thi của Quốc Thiên trong tập 11

Không bất ngờ khi Quốc Thiên về cuối trong tập thi này với 22 điểm. Các giám khảo cũng đồng tình rằng Quốc Thiên diễn chưa tới và có phần hơi lố.

Nhạc sĩ Đức Huy cho biết: "Tôi nghĩ rằng những động tác Quốc Thiên làm hơi lố, cái vai, cái tay. Nếu mình tiết chế hơn thì nó sẽ thuyết phục người xem nhiều hơn. Bởi vì đa số chúng ta biết đến Quang Dũng không bị quá nhiều như thế. Đặc biệt giọng ngân cuối câu của bạn rõ quá, dài quá, móm hơi nhiều quá, bớt đi một chút"

Sau khi nghe nhận xét của Đức Huy, giám khảo Mỹ Linh đùa lại: "Nhưng môi bạn ấy dày quá, làm sao bạn ấy làm gọn lại được anh". Giám khảo Hoài Linh nói thêm: "Tém lại cho nhỏ, em tém hơi quá tý".

Ngay sau khi phần trình diễn của Quốc Thiên được phát sóng, cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng Quốc Thiên diễn lố, không đẹp như khi anh giả gái.

Cư dân mạng để lại bình luận rằng: "Sao chân anh Quốc Thiên lại dạng rộng quá như thế, Quang Dũng có làm thế đâu?", "Hình như từ đầu đến cuối tiết mục anh ấy đều nhắm mắt à?", "Quang Dũng trên sân khấu rất điềm đạm, Quốc Thiên chưa thể hiện được thần thái đó của anh ấy..."

Ngoài ra cũng có không ít khán giả lên tiếng bênh vực cho giọng ca Mong manh tình về: "Vì vóc dáng anh ấy nhỏ nên mới không giống thôi, dù sao thì Quốc Thiên cũng đã cố gắng hết sức rồi", "Mình thấy không lố lắm, cũng bình thường mà"...

Đây không phải là lần đầu tiên Quốc Thiên bị ban giám khảo chê là làm quá so với bản gốc. Trước đó, khi nam ca sĩ hóa thân vào Lệ Quyên, nhạc sĩ Đức Huy cũng phải thốt lên rằng Lệ Quyên không cơ bắp như vậy. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


gương mặt thân quen 2017 gương mặt thân quen mùa 5 Quốc thiên cư dân mạng

Tin tức mới nhất