'Đi đu' show nhưng không gặp idol, cô nàng khóc như mưa, giận lây cả người yêu

"Cả ngày nay trông cửa hàng mà chỉ ngồi ngắm ảnh idol rồi khóc lóc, riết rồi chả biết là yêu tôi hay yêu Soobin Hoàng Sơn nữa", chàng trai tâm sự.

Một trong những thứ tình cảm vô cùng mãnh liệt đó chính là tình yêu của hội fangirl dành cho idol. Có thể chưa một lần gặp mặt, biết là bản thân không bao giờ có cơ hội tiếp xúc nhưng đã là fangirl, họ có thể hy sinh mọi thứ để theo đuổi tình yêu này. Và đỉnh điểm của hâm mộ thần tượng là khi họ đặt người yêu của mình ở vị trí thứ 2, idol là số 1.

Giống như câu chuyện của anh chàng N.Đ mới đây, giãi bày về cô bạn gái "phát cuồng" nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Anh kể:

"Có ông nào có người yêu bị 'ngộ' thần tượng không? Chả hiểu lê la kiểu gì, người yêu tôi hôm qua hóng được có Soobin Hoàng Sơn của nhóm Spacespeakers biểu diễn trên Tạ Hiện, thế là nằng nặc đòi đi xem. Lên chán chê chả thấy 'soobin soobeo' của bà đâu, bà dỗi luôn cả tôi các ông ạ.

Đi đu show nhưng không gặp idol, cô nàng khóc như mưa, giận lây cả người yêu-1
Cô nàng ngồi trông cửa hàng nhưng lại chỉ gục bàn ngắm ảnh idol với khóc lóc vì không được gặp idol. 

Chả hiểu kiểu gì luôn. Mình ốm, ho toạc cả phổi chả thấy hỏi thăm gì mà thần tượng của bà xóa video, xóa story thì giãy đành đạch lên. Đỉnh điểm là đêm qua, không thấy cậu ca sĩ kia đi hát, bà khóc từ trên phố Tạ Hiện về đến nhà.

Cả ngày nay trông cửa hàng chỉ ngồi ngắm ảnh idol với khóc lóc, riết rồi chả biết là yêu tôi hay yêu cậu kia nữa. Mà nhé, động nói đến một cái là gào lên, bảo tôi áp đặt tư tưởng với này kia. Nghĩ mà tức".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận về hàng trăm lượt likes, bình luận. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với nam chính trong câu chuyện và khẳng định tình yêu của fangirl với idol là điều gì đó mãnh liệt tới khó hiểu, chỉ có thể "sống chung với lũ" chứ khó mà "rời núi lấp biển".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ sự không hài lòng trước sự hâm mộ quà đà của cô nàng. 

Đi đu show nhưng không gặp idol, cô nàng khóc như mưa, giận lây cả người yêu-2
Bình luận hài hước từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hoàng An: "Ông cứ hâm mộ đi rồi biết, tình yêu này mãnh liệt lắm".

Bạn Gia Hân: "Dễ ợt. Giờ ông kệ nó, muốn thần kiểu gì thì thần. Xong ông cũng thần tượng lại một bà nào đó y thế, gớm chả sợ ngay".

Bạn Danhnghia Bui: "Nhẹ nhàng nhắc nhở em ấy, nếu em có thể tiếp thu, thay đổi được thì tiếp tục bên nhau, nếu không thì thôi. Mình không chung lối thì chia tay sớm đi cho bớt đau khổ".

Bạn Duc Huynh: "Ai bảo ông không đẹp trai như Soobin cơ". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-lay-nguoi-yeu-chi-vi-khong-duoc-xem-idol-bieu-dien-n-242890.html

Soobin Hoàng Sơn bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao